Khổ tận cam lai: 3 con giáp PHÁT TÀI sau một đêm, sang năm Tân Sửu 2021 tự làm ĐẠI GIA

Tâm linh - Tử vi 23/12/2020 10:21

Bước sang năm Tân Sửu 2021: Top con giáp may mắn ngút trời, tiền ập xuống đầu, cẩn thận kẻo kiệt sức vì đếm tiền.

Chỉ cần bước sang ngày đầu tiên của năm Tân Sửu 2021 những con giáp may mắn này sẽ giàu sang vô đối, tiền nhiều vô kể, cứ thế mà phất. 

con giap may man 1
Chẳng những tiền ập xuống đầu, thần tài gõ cửa, Hợi còn có tình duyên ấm êm hạnh phúc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp hiền lành, chăm chỉ, dám dấn thân nên dù khốn khó đủ đường, gặp nhiều sóng gió con giáp bản lĩnh này vẫn vượt qua tất cả, chiến thắng số phận. Càng chí thú làm ăn, vững vàng trước nguy khó Hợi càng đắc tài đắc lộc, tình tiền viên mãn.

Số trời đã định, chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 1/1/2021 con giáp giàu sang này sẽ phất lên ngoạn mục, đổi đời sau một đêm. Chẳng những tiền ập xuống đầu, thần tài gõ cửa, Hợi còn có tình duyên ấm êm hạnh phúc. 

con giap may man 2
Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, nhà xe chờ sẵn chính là phúc lộc con giáp giàu có này nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm nên được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hết lòng hỗ trợ. Nhờ thế, sự nghiệp của Sửu phất lên nhanh như diều gặp gió, chẳng cần cậy nhờ ai cũng là đại gia bạc tỷ, tiền nhiều vô kể.

Tử vi năm Tân Sửu 2021 chỉ rõ, Sửu dù làm thuê hay làm chủ cũng sẽ có năm mới phơi phới hân hoan. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, nhà xe chờ sẵn chính là phúc lộc con giáp giàu có này nhận được. 

con giap may man 3
Sang năm Tân Sửu 2021 đắc tài đắc lộc nên Tỵ chỉ việc rung đùi hưởng lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thông minh, tài giỏi, có gan làm giàu nên người tuổi Tỵ sớm gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. Càng chí thú làm ăn, dám nghĩ dám làm Tỵ càng tiến xa hơn trên đường công danh, thăng chức tăng lương ầm ầm.

Năm Canh Tý 2020 đại phú đại quý, sang năm Tân Sửu 2021 đắc tài đắc lộc nên Tỵ chỉ việc rung đùi hưởng lộc, trong 3 năm tới chẳng cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng 10 ngày tới: 3 con giáp phú quý phát tài, phúc lộc song toàn, gánh tiền mỏi lưng

Tử vi 10 ngày tới chỉ rõ, nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn này gia chủ sẽ một bước đổi đời, trở thành đại gia chỉ sau một đêm.

TIN MỚI NHẤT