Kể từ ngày 13/8/2022, Thần Tài rót LỘC vào túi, 3 con giáp làm ăn phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng hạng, tiền của dồi dào, liên tiếp đón nhận tin vui

Tâm linh - Tử vi 11/08/2022 09:43

Theo tử vi 12 con giáp, kể từ ngày 13/8/2022, có tới 3 con giáp may mắn được Thần Tài rót lộc vào túi, làm ăn thuận lợi, có của ăn của để, liên tiếp đón nhận tin vui trong giai đoạn tới.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết, kể từ ngày 13/8/2022, con đường hậu vận của người tuổi Dần chắc chắn gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống lẫn công việc, họ là những người rất độc lập, làm việc gì cũng rất can đảm. Một khi đã hạ quyết tâm, tuổi Dần sẽ dũng cảm tiến lên và tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ và mong muốn của mình.

Không chỉ vậy, con giáp này có trí tuệ xúc cảm cao, đối xử chân thành và dễ hòa đồng. Vì vậy họ có nhiều bạn bè và thường có quý nhân xung quanh. Chính vì vậy mà mỗi lúc khó khắn, hoạn nạn xung quanh Dần luôn có người để họ trông cậy vào, quý nhân khắp nơi nên bất kể làm gì cũng thuận lợi đủ đường. 

Thời gian tới mọi việc trong cuộc sống của họ sẽ hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Vận đen của bản mệnh cũng sẽ được quét sạch, may mắn đến. Sự nghiệp có bước thăng tiến khi được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều quyền hạn, tài lộc vượng phát, kinh doanh ổn định giúp tuổi Dần thu về khoản tiền kếch xù. 

con giap may man 1
Tử vi cho biết, kể từ ngày 13/8/2022, con đường hậu vận của người tuổi Dần chắc chắn gặp nhiều may mắn. Trong cuộc sống lẫn công việc, họ là những người rất độc lập, làm việc gì cũng rất can đảm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là người thông minh nhanh nhạy lại có chí tiến thủ nên thường tập trung hết sức lực và tâm trí để đạt được mục tiêu đã đề ra. Mỗi một khó khăn đều được họ coi như bước đệm để tích lũy kinh nghiệm, xây dựng nền móng nên hầu như con giáp này không hề tỏ ra quan ngại. 

Giai đoạn vừa rồi chứng kiến tuổi Thân không có được vận may mắn. Họ vừa chịu sự kìm hãm của xung Thái Tuế, vừa gặp hạn Tam Tai nên gặp khá nhiều khó khăn, vất vả. Thậm chí hao tổn nhiều công sức cũng như tiền bạc. 

Tuy nhiên, chỉ cần con giáp này tỏ ra quyết tâm làm việc chăm chỉ, những nỗ lực họ bỏ ra sẽ không thành công cốc. Cụ thể, trong những ngày tới đây nhờ có Quý nhân Nhị Hợp trên vận trình tài lộc sẽ giúp tuổi Thân tiếp cận được những cơ hội mở rộng mối làm ăn, các quan hệ cá nhân tích cực. Nếu biết nắm bắt, họ có thể chạm tay gần đến đích thành công mà bản thân ao ước bấy lâu nay. 

con giap may man 2
Người tuổi Thân là người thông minh nhanh nhạy lại có chí tiến thủ nên thường tập trung hết sức lực và tâm trí để đạt được mục tiêu đã đề ra - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là những người lao động hết sức chăm chỉ, không chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình mà còn đỡ bớt gánh nặng của những người khác. Trong cuộc sống, con giáp này thường xuyên giúp đỡ người khác nên được rất nhiều người yêu quý và sẵn sàng tương trợ con giáp này mỗi khi họ rơi vào khó khăn. 

Kể từ ngày 13/8/2022 tới đây, tình hình tài chính của tuổi Mùi hứa hẹn có tiến triển khá tích cực. Con giáp này được sự chỉ dẫn của quý nhân nên nắm bắt được xu thế của thị trường dễ dàng thu tiền về đầy túi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để họ cân nhắc đến chuyện mở rộng quy mô, mở rộng mạng lưới khách hàng.

Không chỉ có đường sự nghiệp đi lên, chuyện tình cảm cũng có nhiều điểm sáng. Người độc thân mạnh dạn chủ động với người trong mộng và may mắn được đáp lại. Trong khi đó những ai đã yên bề gia thất, gia đình hạnh phúc ấm no, cuộc sống tinh thần được cải thiện đáng kể sau khi tình hình tài chính được giải quyết. 

con giap may man 3
Kể từ ngày 13/8/2022 tới đây, tình hình tài chính của tuổi Mùi hứa hẹn có tiến triển khá tích cực. Con giáp này được sự chỉ dẫn của quý nhân nên nắm bắt được xu thế của thị trường dễ dàng thu tiền về đầy túi - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 3 ngày cuối tuần (12,13,14/8/2022), Thần Tài báo mộng trong đêm, 3 con giáp trúng số độc đắc đổi đời, giàu cực khủng, nợ nần trả hết trong nốt nhạc, vận trình trải đầy vinh quang

Tử vi 3 ngày tới cho biết, có đến 3 con giáp may mắn được Thần Tài báo mộng trong đêm, trúng số độc đắc đổi đời, ôm tiền tỷ trong tay, nhà lầu xe sang cùng lúc có đủ, sự nghiệp thăng tiến đến chóng mặt.

TIN MỚI NHẤT