Gọi tên top con giáp vác lộc vào nhà, tiền tràn vào túi trong 6 tháng đầu năm 2019

Tâm linh - Tử vi 13/12/2018 16:10

Mọi khốn khó, gian truân sẽ ở lại phía sau, nhường chỗ cho may mắn sang giàu, hạnh phúc sung túc tràn vào nhà người thuộc top con giáp này.

Nửa đầu năm 2019 top con giáp dưới đây sẽ được thần tài chiếu cố, thần may mắn thương yêu nên làm gì cũng thành công, sự nghiệp hưng thịnh, giàu sang tột đỉnh.

Gọi tên top con giáp vác lộc vào nhà, tiền tràn vào túi trong 6 tháng đầu năm 2019 - Ảnh 1
Tương lai xán lạn với của nả đầy nhà, tiều xài thả ga đã cận kề - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bị sao Thái Tuế án ngữ nên năm trước người tuổi Dậu gặp phải vô số điều xui xẻo, dẫu đã dốc cạn sức để lao động kiếm tiền nhưng lại chẳng dư được đồng nào. Thậm chí, họ còn bị tiểu nhân hãm hại mà mất hết tất cả, lâm vào cảnh trắng tay.

Thế nhưng, bước sang năm 2019 cuộc đời Dậu sẽ đỏ như son, may mắn hơn bao giờ hết. Họ có vô số cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập. Thế nên, Dậu đừng vội nản lòng, cũng đừng bị khó khăn làm cho chùn bước, tương lai xán lạn với của nả đầy nhà, tiều xài thả ga đã cận kề.

Gọi tên top con giáp vác lộc vào nhà, tiền tràn vào túi trong 6 tháng đầu năm 2019 - Ảnh 2
Sự nghiệp thăng tiến, tiền cứ tràn vào túi, phúc phần Thân có được giúp họ không chỉ giàu mà còn sang - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Mọi khúc mắc đều được tháo gỡ dễ dàng, công việc làm ăn của Thân cũng khởi sắc bất ngờ so với năm cũ. Chỉ cần đi đúng hướng, làm việc hết mình thì Thân muốn gì cũng có, của nả không tiếc sức ập xuống đời con giáp này.

Tháng 4/2019, người tuổi Thân dù là đàn ông hay phụ nữ cũng có cơ may tiền bạc. Sự nghiệp thăng tiến, tiền cứ tràn vào túi, phúc phần Thân có được giúp họ không chỉ giàu mà còn sang, không còn phú quý mà còn an nhàn sung sướng.

Gọi tên top con giáp vác lộc vào nhà, tiền tràn vào túi trong 6 tháng đầu năm 2019 - Ảnh 3
Tài sản của Thìn ngày càng tăng nhanh đến cóng mặt, phát tài phát lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Là con giáp khôn khéo, thông minh nên Thìn  được rất nhiều người quý mến, thương yêu. Ở họ có sự sáng tạo, cá tính rất phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật hay kinh doanh. Chỉ cần ham thích, đam mê Thìn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công vang dội khi còn khá trẻ.

Bước sang năm 2019, không chỉ nửa đầu mà cả năm Thìn đều may mắn hơn người. Tài sản của Thìn ngày càng tăng nhanh đến cóng mặt, phát tài phát lộc, phải mua thêm két sắt để chất tiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, trắc nghiệm vui cho độc giả.

Top con giáp có lộc đầu xuân, phát tài rực rỡ, giàu điên đảo trong tháng 1/2019

Tháng 1/2019 các con giáp có tên trong danh sách sau sẽ tha hồ đón lộc, vận may ập xuống đầu tới tấp.

TIN MỚI NHẤT