Được Thần tài che chở, cát tinh Thiên Đức hậu thuẫn, top 3 con giáp ung dung bước vào tháng cô hồn vẫn may mắn ngút ngàn, tiền- tình- danh đạt đỉnh

Tâm linh - Tử vi 02/08/2022 22:43

Lục diện Lục Hợp xuất hiện báo hiệu cơ hội thăng tiến cho vận trình tài lộc cho 3 ocn giáp này suôn sẻ hơn rất nhiều so với các tháng trước đây.

Tuổi Hợi

Tháng 7 âm lịch người tuổi Hợi nhận được điềm báo thăng tiến về công danh sự nghiệp nhờ có sự che chở của cát tinh Thiên Đức. Những khó khăn trở ngại trước đó được dễ dàng hóa giải, không còn điều gì cản trở bạn đi đến thành công. Nhờ không ngừng nỗ lực, con đường đến mục tiêu ngày một rút ngắn. Cấp trên chắc hẳn rất trân trọng một nhân viên như bạn và sẽ trao cơ hội để bạn phát triển ngày một nhanh chóng hơn. Tài lộc của người làm kinh tế nhìn chung vẫn có khoản thu vào đều đặn. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên ai cũng muốn quay lại mua hàng những lần sau. Dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt, bạn cũng không đánh mất vị thế của mình.

Tuy nhiên, trong thời điểm vật giá leo thang, con giáp phát tài tuần này nên chú ý quản lý tài chính một cách khôn ngoan, hạn chế thất thoát không đáng.

Tuổi Mùi

Được cát tinh hậu thuẫn, người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui, các kế hoạch đề ra được hoàn thành suôn sẻ đúng như dự kiến. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều. Với người làm công ăn lương, nhìn chung mọi thứ đang đi theo đúng hướng mà bạn mong muốn. Chỉ cần tập trung phát huy hết khả năng, không khó để bạn được thăng tiến lên vị trí xứng đáng với năng lực và công sức đã bỏ ra. Tháng 7 âm này, cơ hội được thưởng nóng có rất nhiều, vì vậy bản mệnh hãy nhanh nhạy nắm bắt để có thể khiến túi tiền rủng rỉnh. Với người có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất nên để đến cuối tuần hãy tiến hành. Đó là thời điểm tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình.

Được Thần tài che chở, cát tinh Thiên Đức hậu thuẫn, top 3 con giáp ung dung bước vào tháng cô hồn vẫn may mắn ngút ngàn, tiền- tình- danh đạt đỉnh - Ảnh 1

Chuyện tình cảm trong tuần của con giáp này vẫn vậy, không gặp phải nhiều trở ngại nhưng cũng không thấy có bước chuyển biến nào đáng kể. Có lẽ cả hai nên làm mới bầu không khí bằng buổi hẹn hò lãng mạn nào đó sẽ có tác dụng hơn rất nhiều.

Tuổi Dần

Xem tử vi 12 con giáp, cục diện Lục Hợp xuất hiện báo hiệu cơ hội thăng tiến cho người tuổi Dần. Dù trước đó phải gặp khó khăn, thử thách nhưng bản mệnh không chùn bước, mà luôn kiên trì tìm ra những phương án khắc phục phù hợp.

 

Chính nhờ nguồn động lực mà bản thân tự tạo ra đó, tinh thần chiến đấu của những chú Hổ ngày càng  trở nên mạnh mẽ hơn, vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công. Đây cũng chính là những cơ hội để bạn rèn giũa bản lĩnh của mình.

 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

TIN MỚI NHẤT