Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022, Thần Tài phát lộc xuân, 3 con giáp nhận tiền từ trên trời rơi xuống, đường công danh rộng mở, chuẩn bị tốt cho chặng đường mới

Tâm linh - Tử vi 03/02/2022 12:05

Xin chúc mừng 3 con giáp tài lộc, phát tài trong thứ 6, ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết). Hãy cùng xem mình có tên trong danh sách này không nhé.

 

Con giáp tuổi Thìn

Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết âm lịch), người tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của Thiên Tài. Bạn có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do người khác chúc mừng hoặc dựa vào vận may của mình để trúng thưởng. Tuy nhiên, bạn không nên dựa dẫm quá nhiều vào những đồng tiền từ trên trời rơi xuống.

Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022, Thần Tài phát lộc xuân, 3 con giáp nhận tiền từ trên trời rơi xuống, đường công danh rộng mở, chuẩn bị tốt cho chặng đường mới - Ảnh 1
Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết âm lịch), người tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của Thiên Tài. Ảnh minh họa: Internet.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể chia sẻ suy nghĩ và tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như bạn đang bối rối trước tương lai.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết âm lịch), Chính Tài xuất hiện là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của người tuổi Mùi hanh thông. Bạn có thể nhận được một khoản tiền mừng từ cấp trên, đối tác, khách hàng hoặc từ bạn bè, người thân của mình.

Hôm nay mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau để tìm ra phương án giải quyết hoặc cùng chung vui. Nửa kia của bạn là người rất thấu hiểu và tâm lý. Trong những ngày đầu năm mới, hãy quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bạn.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết âm lịch), Chính Quan giúp cho người tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, một khi xác định được mục tiêu là bạn sẽ cố gắng đến cùng. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thiết lập kế hoạch cho năm mới. Nếu có công việc phải giải quyết trong ngày hôm nay, bạn cũng sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn.

Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022, Thần Tài phát lộc xuân, 3 con giáp nhận tiền từ trên trời rơi xuống, đường công danh rộng mở, chuẩn bị tốt cho chặng đường mới - Ảnh 2
Đúng thứ 6, ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết âm lịch), Chính Quan giúp cho người tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Ảnh minh họa: Internet.

Con giáp này có một mái nhà rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn hai người sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của đối phương mỗi khi nóng nảy. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người khiến mình rung động.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng thứ 5, ngày 3/2/2022, hưởng trọn lộc xuân, 3 con giáp phú quý phát tài, tương lai tươi sáng

Chúc mừng 3 con giáp may mắn phát tài, hưởng trọn lộc xuân trong thứ 5, ngày 3/2/2022 (mùng 3 Tết).

TIN MỚI NHẤT