Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, 3 con giáp Tương Hại tác động, Hung Vận cản trở, tiền tài tiêu tan, sự nghiệp lao dốc

Tâm linh - Tử vi 24/04/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi bị Tương Hại tác động, Hung Vận cản trở, tiền tài tiêu tan, sự nghiệp lao dốc vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Tý

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, Tương Hại khiến người tuổi Tý liên tiếp gặp phải khó khăn do bị kẻ xấu hãm hại. Vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận trong mọi việc, dù là việc quen thuộc hay đơn giản đến mấy cũng không được chủ quan.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, 3 con giáp Tương Hại tác động, Hung Vận cản trở, tiền tài tiêu tan, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên cố gắng thay đổi góc độ quan sát vấn đề, không nên mãi tư duy theo một lối mòn suốt một thời gian dài. Có thể suy nghĩ khác đi, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi mới cho mình đấy.

Thổ khắc Thủy, dường như bạn chẳng có hứng thú gì với chuyện yêu đương, vì thế mà dù được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, bạn vẫn tỏ thái độ khá dửng dưng, thậm chí nổi nóng với người giới thiệu cho mình.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, tuổi Sửu cần phải tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình chứ không nên để tâm hồn treo ngược cành cây. Sự lơ là sẽ khiến bản mệnh mắc phải những lỗi sai không đáng có và khiến lãnh đạo không hài lòng.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, 3 con giáp Tương Hại tác động, Hung Vận cản trở, tiền tài tiêu tan, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bản mệnh cũng chớ nên lý tưởng hóa những kế hoạch tương lai, bởi như vậy bản mệnh sẽ cảm thấy thất vọng khi mọi việc không như ý. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân mình có sự đánh giá đúng đắn hơn về mọi việc.

Có vẻ con giáp này quá lý trí trong chuyện tình cảm nên mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy trở nên rất khô khan. Có những lúc bản mệnh không nên phân tích mọi chuyện quá rạch ròi, hãy thử bỏ qua lý trí và nghe theo tiếng nói của trái tim mình.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, vận trình của tuổi Hợi bị Hung Vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 24/4/2024, 3 con giáp Tương Hại tác động, Hung Vận cản trở, tiền tài tiêu tan, sự nghiệp lao dốc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Hợi đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/4/2024, 3 con giáp Thiên Quan giáng họa, buồn phiền vây quanh, tiền tài thiếu kém, buồn càng thêm buồn

Xin chia buồn với 3 con giáp Thiên Quan giáng họa, buồn phiền vây quanh, tiền tài thiếu kém, buồn càng thêm buồn vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 17/4/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT