Đúng 9h sáng mai (23.9): xui rủi tan biến mất, 3 con giáp cầu được ước thấy, bùng nổ tài lộc, trời cho vận may làm đâu thắng đó, giàu có bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 22/09/2022 17:53

Đúng 9h sáng mai (23.9), bước vào vận trình suôn sẻ, 3 con giáp có cơ hội xua đuổi xui rủi, vén màn may mắn, công việc hanh thông khó ai cản.

Tuổi Mão

Mão được đánh giá là con giáp thông minh và khôn khéo trong giao tiếp. Con giáp này luôn nhận được nhiều tình cảm từ những người xung quanh, bạn bè và đồng nghiệp. Không những vậy, Mão còn rất giỏi quan sát, học hỏi từ những kiến thức tưởng chừng nhỏ nhặt nhất.

Đúng 9h sáng mai (23.9), người tuổi Mão tài lộc hanh thông, công danh phát đạt. Công việc đã được dàn xếp ổn thỏa, con giáp trong giai đoạn này chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi. Bên cạnh đó, Mão sẽ có nhiều dịp mở rộng các mối quan hệ xã hội, tạo điều kiện cho sự phát triển trong tương lai. Nhìn chung, vận trình con giáp này trong thời gian tới không có gì ngăn trở.

Đúng 9h sáng mai (23.9): xui rủi tan biến mất, 3 con giáp cầu được ước thấy, bùng nổ tài lộc, trời cho vận may làm đâu thắng đó, giàu có bất ngờ - Ảnh 1
Đúng 9h sáng mai (23.9), người tuổi Mão tài lộc hanh thông, công danh phát đạt. Ảnh minh họa: Internet

Với phúc khí có được này, người tuổi Mão vượng tài lộc, mọi việc hanh thông, đón nhận nhiều tin vui.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Thân có nhiều tham vọng và sự tự tin của họ rất mạnh mẽ. Họ suy nghĩ về các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày cẩn thận hơn những người khác và rất tốt bụng, không làm tổn thương ai, nhất là người thân của mình.

Con giáp tuổi Thân có tính hiếu thắng và họ rất có khả năng gặt hái được thành công, khiến cả gia đình tự hào về mình. Cuối năm nay, sự nghiệp của con giáp này có bước phát triển nhảy vọt.

Đúng 9h sáng mai (23.9): xui rủi tan biến mất, 3 con giáp cầu được ước thấy, bùng nổ tài lộc, trời cho vận may làm đâu thắng đó, giàu có bất ngờ - Ảnh 2
Con giáp tuổi Thân có tính hiếu thắng và họ rất có khả năng gặt hái được thành công. Ảnh minh họa: Internet

Đúng 9h sáng mai (23.9), mọi chướng ngại vật sẽ bay biến và họ thả sức thăng tiến, đạt tới thành công sớm nhất có thể. Họ sẽ sớm đạt đến thành tích cao ở nơi làm việc và tâm lý của họ cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Đồng thời, họ cũng nhận được nhiều niềm vui bất ngờ trong cuộc sống, thoát khỏi sự tỵ hiềm của những kẻ nhỏ nhen, xấu tính.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có những khởi sắc trong công việc đúng 9h sáng mai (23.9). Tuổi Tỵ là người sống lí trí, có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng để cố gắng trong mọi mặt. Chính vì thế chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ, kiểm soát tài chính của mình, quả ngọt sẽ đến với bạn sớm thôi.

Đúng 9h sáng mai (23.9), tuổi Tỵ sẽ có công việc kinh doanh lớn và sự nghiệp vững vàng, không dễ bị tổn thất do tình huống bất ngờ xảy ra, doanh thu và hiệu quả công việc sẽ được cải thiện rõ rệt. Con giáp này có cơ hội bứt phá rất nhanh, đủ năng lượng để vươn lên và làm giàu nhanh chóng, đường tài lộc ổn định, tiền rót vào túi.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi ngày mai (23/9/2022): Tài tinh nhập mệnh, ‘lọt trúng hố vàng’, 3 con giáp tài khoản nhảy số liên tục, cơ hội làm giàu như ‘cỗ máy’, giàu sang không ai bằng

Tử vi ngày mai (23/9/2022), 3 con giáp được dự báo ngày càng giàu có, con đường làm giàu trở nên dễ như trở bàn tay, ngày càng vượng phát, bình an.

TIN MỚI NHẤT