Đúng 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3, 3 con giáp giàu có điên đảo, phú quý bất ngờ, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ

Tâm linh - Tử vi 01/03/2024 04:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý gấp 5 gấp 10, làm ăn phất hơn diều gặp gió.

Tuổi Thân 

Tử vi 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3, tuổi Thân khá may mắn trong công việc. Bản mệnh vô cùng khôn khéo trong cách giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng. Con giáp này không ngừng trau dồi cho công việc, dễ tiếp thu, không chủ quan từ những việc nhỏ nhất.

Con giáp này hôm nay không đến mức thiếu thốn khi có khoản thu nhập ổn định và đều đặn. Bản mệnh cần phải học cách tiết kiệm và đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở chứ đừng mãi dậm chân tại chỗ.

Tình duyên nở hoa, con giáp này sống biết điều, biết tu khẩu nên cũng không để bản thân làm phật ý người khác. Người đang ốm đau dễ tìm được thầy thuốc giỏi hoặc có chuyển biến tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Đúng 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3, 3 con giáp giàu có điên đảo, phú quý bất ngờ, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi thường có sự điềm tĩnh. Bởi vậy, mọi quyết định của họ đều xuất phát từ tính toán kỹ lưỡng chứ không phải bộc phát. Nhờ nét tính cách này, những người tuổi Hợi đều dễ thành công, “đánh chắc thắng chắc”.

Tử vi 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3, họ còn nhận được những sự may mắn trong công việc nên dễ thăng hạng sự nghiệp. Những người tuổi này có thể nhận được cơ hội mới, gặp con người mới hết lòng giúp sức, hỗ trợ họ. Bởi vậy, họ càng có tiềm năng đạt được những thành tựu to lớn.

Lời khuyên dành cho con giáp này trong năm mới chính là tiếp tục biến những dự định thành hiện thực. Bạn nên tự tin vào bản thân, biết tận dụng những nguồn lực khác để có thể bứt phá trong sự nghiệp.

Đúng 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3, 3 con giáp giàu có điên đảo, phú quý bất ngờ, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất hiểu lí lẽ trong công việc.  

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc có sự chuẩn bị, là người hiểu ý tứ. 

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất dễ đoán được, là người đơn giản. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang cố gắng giữ được khoản thu nhập cố định. 

Sức khoẻ: Thường thay đổi không gian làm việc thoải mái. 

Đúng 4 ngày 2, 3, 4 và 5/3, 3 con giáp giàu có điên đảo, phú quý bất ngờ, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT