Đúng 2 ngày cuối tuần (8/10 - 9/10), Thần may mắn chỉ điểm, 3 con giáp trúng số trăm tỷ dễ như chơi, nợ nần trả đủ, sự nghiệp phất lên nhanh chóng, cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 07/10/2022 10:07

Tử vi 2 ngày tới cho biết có đến 3 con giáp may mắn được Thần Tài báo tin vui sẽ thành công trên con đường sự nghiệp, vận trình phát đạt, trúng số tiền tỷ, tiền vào như nước.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ luôn là con giáp tài giỏi trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Điều này cũng được họ áp dụng trong công việc lẫn đời sống hằng ngày khi họ rất năng động và nhiệt tình. Nhờ vậy mà họ được cấp trên đánh giá rất cao tinh thần nhiệt huyết và sẵn sàng giao phó các nhiệm vụ quan trọng cho họ. 

Tử vi 2 ngày cuối tuần này cho biết con đường hậu vận của Ngọ trong thời gian này sẽ khá lên từng ngày, cụ thể nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc những ngày tới thì Ngọ nên bắt tay vào làm ngay, tin rằng cát khí sẽ giúp cho mọi việc tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Không chỉ gặp vận may trong công việc, việc kinh doanh của Ngọ cũng vượng phát không kém khi các dự án họ đầu tư đều phát triển và mang lại khoản tiền lớn. 

con giap 1
Tử vi 2 ngày cuối tuần này cho biết con đường hậu vận của Ngọ trong thời gian này sẽ khá lên từng ngày, cụ thể nếu đã lên kế hoạch thực hiện công việc những ngày tới thì Ngọ nên bắt tay vào làm ngay, tin rằng cát khí sẽ giúp cho mọi việc tiến triển một cách vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp đúng 2 ngày tới đây, người tuổi Mão nhờ viêc có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng và óc phân tích nhạy bén, sáng tạo. Nên khoảng thời gian tới đây, họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường xây dựng, phát triển sự nghiệp.

Cụ thể trong sự nghiệp, con giáp may mắn này sắp sửa được sếp đề xuất cho tăng lương sau những giờ tăng ca làm việc không biết mệt mỏi, thậm chí là một chức vụ mới trong công việc cũng có thể đến với bạn đấy. Với những ai đang đầu tư bên ngoài khoảng thời gian tới cũng sẽ vô cùng may mắn khi có được quý nhân phù trợ giúp đỡ trong những lúc khó khăn, các dự án kinh doanh phát triển mang về khoản lợi nhuận khủng cho bản mệnh. 

con giap 2
Cụ thể trong sự nghiệp, con giáp may mắn này sắp sửa được sếp đề xuất cho tăng lương sau những giờ tăng ca làm việc không biết mệt mỏi, thậm chí là một chức vụ mới trong công việc cũng có thể đến với bạn đấy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Những năm gần đây, tuổi Thân không được sao tốt chiếu mệnh nên thường phải "lên bờ xuống ruộng" với những thăng trầm của cuộc đời. Dẫu vậy Thân luôn quan niệm một chỉ cần bản thân không từ bỏ, vận may rồi sẽ đến với mình vào thời điểm nào đó.  

Tử vi 2 ngày tới cho biết đây chính là khoảng thời gian con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến không ngừng, liên tục có sự thay đổi mở mang theo chiều hướng tốt. Dù là làm ăn xa hay ngoại giao đều gặp được quý nhân phù trợ, thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Của cải kiếm về chất đầy nhà, con giáp này không còn phải quá lo lắng về tình hình tài chính như trước nữa. 

con giap 3
Tử vi 2 ngày tới cho biết đây chính là khoảng thời gian con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến không ngừng, liên tục có sự thay đổi mở mang theo chiều hướng tốt. Dù là làm ăn xa hay ngoại giao đều gặp được quý nhân phù trợ - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kể từ ngày (9/10/2022), 3 tuổi chính thức hết khổ, sự nghiệp thuận đà thăng tiến, tài lộc vượng phát, tiền chảy về túi liên tục

Theo tử vi 12 con giáp kể từ ngày 9/10/2022 có đến 3 con giáp may mắn này trong thời gian tới đường công danh sự nghiệp xán lạn, may mắn đủ điều, tiền tiêu không hết.

TIN MỚI NHẤT