Đúng 16h30 chiều mai, Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh, khổ gì cũng qua, đại phú đại quý

Tâm linh - Tử vi 13/04/2024 21:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kinh doanh phát tài, vừa được nể trọng và không bao giờ thiếu việc để làm.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật 14/4/2024, công việc của tuổi Hợi suôn sẻ vô cùng. Xin việc, thi cử, học hành đều tốt hơn cả mong đợi khiến bản mệnh vô cùng phấn khởi. Con giáp này tôn trọng những người đi trước có kinh nghiệm nên được họ vô cùng quý mến và hay giúp đỡ bản mệnh trong công việc.

Hôm nay, việc hợp tác làm ăn của tuổi Hợi thuận lợi, buôn bán đắt khách hơn. Con giáp này có tư tưởng khoáng đạt, không thích chơi xấu nên cũng từ đó mà thu hút được nhiều lộc lá, những người làm ăn có tâm thì trời không bao giờ phụ lòng.

Tuy nhiên, hôm nay nhắc nhở bản mệnh nên hạ cái tôi xuống để gia đạo yên ấm. Con cái thì không nên cãi lời cha mẹ quá nhiều, thay vì cãi cọ thì nên bình tĩnh giải thích quan điểm của mình để họ hiểu, họ chỉ muốn tốt cho bản mệnh chứ không có ý xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Đúng 16h30 chiều mai, Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh, khổ gì cũng qua, đại phú đại quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ vốn nhanh nhẹn, hiền lành, đi đâu cũng có người yêu mến. Bản mệnh thường có cuộc sống đủ đầy về cả vật chất và tinh thần. Con giáp này sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng từng ngày để có nhiều cơ hội thăng tiến, đạt được thành tựu lớn hơn, vươn lên đỉnh cao của thành công.

Thời gian này, người tuổi Ngọ đón nhận nhiều may mắn, làm ăn thịnh vượng. Bản mệnh càng chăm chỉ càng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp. Con giáp này tìm được cơ hội tốt để đổi đời, cuộc sống thăng hoa, không lo thiếu thốn.

Đúng 16h30 chiều mai, Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh, khổ gì cũng qua, đại phú đại quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi Chủ nhật 14/4/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu chuẩn bị chu toàn công việc. Thời gian này tuổi Sửu công danh đã có nhiều niềm vui, bạn là người biết lo lắng chu toàn cho công việc chung. Ai cũng tin tưởng vào bạn, gửi gắm nhiều hi vọng. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chu toàn trong sự nghiệp, có thành tựu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, những ai tổn thương, làm bạn ngờ vực về tình yêu. Không muốn bắt đầu mối quan hệ với ai khi không có tình yêu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hôm nay có thể tài chính bất ngờ. 

Sức khoẻ: Có được gia định chăm sóc, khi bệnh đau bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết. 

Đúng 16h30 chiều mai, Chủ nhật 14/4/2024, 3 con giáp phất lên vượng phát, giàu sang chạm đỉnh, khổ gì cũng qua, đại phú đại quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (13, 14 và 15/4), 3 con giáp thời điểm vượng phát, tiền bạc đổ về đầy túi, có số vương giả, nghèo cũng hóa giàu

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn hồng phúc trời ban, có thu nhập bất ngờ hoặc tăng lương nhờ thăng tiến nghề nghiệp.

TIN MỚI NHẤT