Đúng 16h chiều mai (6/8 âm lịch), giải độc đắc 100 tỷ sẽ chính thức gọi tên 3 con giáp nào?

Tâm linh - Tử vi 31/08/2022 19:44

Lá số tử vi dự đoán được rằng vào ngày 6/8 âm lịch này, 3 con giáp này bùng nổ tài lộc, bất ngờ phát tài nhất trong 12 con giáp! Vận may tài lộc tới rồi, chần chừ gì mà không hưởng thụ!

Tuổi Dần

Đúng 16h chiều mai (6/8 âm lịch), giải độc đắc 100 tỷ sẽ chính thức gọi tên 3 con giáp nào? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi ngày mai (6/8 âm lịch) cho biết, đúng 16h chiều cùng ngày vận khí của người tuổi Dần hưng phát vô cùng, do được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp của con giáp này thuận lợi, công việc phát triển nhanh chóng.

Những mối quan hệ của Dần với người thân rất tốt khi có Tam Hội cục nâng đỡ. Hãy cố gắng duy trì tình cảm hài hòa với họ cho dù có một vài hiểu nhầm, mâu thuẫn nhỏ. Họ rất tốt bụng và sẵn lòng giúp đỡ bạn trong lúc hoạn nạn vì thế, đừng phụ lòng tin của những người này vì sự ích kỷ của bản thân.

Người tuổi Dần vốn rất thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội, một khi có quý nhân chỉ đường thì việc gì cũng thành, thậm chí có người còn thăng hoa viên mãn về mọi thứ. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, thời gian tới sẽ hoàn thành được mục tiêu được đề ra, có khi làm được điều mà mình không ngờ đến. 

Tuổi Tỵ

Đúng 16h chiều mai (6/8 âm lịch), giải độc đắc 100 tỷ sẽ chính thức gọi tên 3 con giáp nào? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ là người có tâm hồn rộng rãi, hào phóng và nhiệt tình, được lòng người, được bạn bè tín nhiệm, có mạng lưới quan hệ rộng rãi, rất ham ăn, thường thích tìm đồ ngon.

Theo tử vi ngày 6/8 âm lịch cho biết, vận khí lên cao, tuổi Tỵ đón tài lộc bùng nổ, thu về tiền triệu, gặp cơ hội thăng chức, tăng lương trong công việc. Chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội, bạn sẽ có thể thu được cả tài lộc và phú quý! Rất có khả năng con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền bên ngoài thu nhập chính, đặc biệt là những ai làm nghề tay trái thì nguồn thu từ đó lại càng cao.

Thời gian này, Tỵ sẽ có Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, hóa hung thành cát, chuyện rủi hóa lành, cuối năm nay, có thể tài vận ngày một tăng chưa đủ mà cuộc sống tinh thần cũng thăng hoa viên mãn.

Tuổi Mão

Đúng 16h chiều mai (6/8 âm lịch), giải độc đắc 100 tỷ sẽ chính thức gọi tên 3 con giáp nào? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mão vốn thông minh, chăm chỉ. Có ý kiến cho rằng trong năm Nhâm Dần, tài vận của người tuổi này khó mà phất lên. Tuy nhiên, con giáp tuổi Mão lại rất cầu tiến. Con giáp này không ngừng nỗ lực vươn lên để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Vốn là người nhiều phúc khí và lại là con giáp có lộc trời ban trong tháng 8 âm lịch này nên vận thế của con giáp này có sự bùng nổ mạnh mẽ. Tử vi cho biết, đúng ngày 6/8 này, do được Thần Tài ưu ái và “điểm mặt chỉ tên” nên người tuổi Mão sẽ có vô số cơ hội phát tài. Chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì ngày nào cũng là ngày thu được tiền của con giáp này.

Từ đây đến cuối năm, của cải của Mão bay vút tận trời, có Thần Tài gửi của cải, tài lộc may mắn thịnh vượng, trong công việc sẽ có quý nhân giúp đỡ, của cải từ trên trời rơi xuống, tài lộc sung túc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp được Thần Tài 'săn đón', đúng 7 ngày tới (7/9) hút sạch tài lộc thiên hạ vào nhà, giàu sang chạm đỉnh, mở lối vinh hoa

Trong 7 ngày tới, dưới sự phù hộ của Cát Tinh và Thần Tài, 3 con giáp may mắn dưới đây hầu bao căng chặt, công danh chạm đỉnh, mở lối vinh hoa.

TIN MỚI NHẤT