Đúng 0h của 15 ngày nữa, ngày (10/10) vận tài lộc tự động ập đến, 3 con giáp này nên thủ sẵn két sắt đựng tiền, đựng vàng

Tâm linh - Tử vi 25/09/2022 20:50

Chỉ sau 15 ngày nữa thôi, 3 con giáp dưới đây sẽ được Thần Tài chỉ điểm, tiền tài đếm mãi không hết.

Tuổi Thìn

Chỉ sau 15 ngày nữa, ngày (10/10), sự nghiệp của tuổi Thìn có Thiên Ấn nâng đỡ nên trong công việc bạn luôn là người khá nổi bật nhờ năng lực của mình. Những ai cần phải đi làm hay gặp khách hàng hôm nay sẽ nhận được sự tín nhiệm từ người khác nhờ tài năng của mình.

15 ngày sau, tiền bạc tốt lên nhờ Tam Hợp, Tuổi Thìn nên đưa ra quyết định đúng đắn khi đầu tư vào lĩnh vực mới, thời gian đã chứng minh những gì bạn dự đoán là hoàn toàn chính xác, nhờ vậy tiền bạc thu về cho người tuổi Thìn không phải là ít.

Đúng 0h của 15 ngày nữa, ngày (10/10) vận tài lộc tự động ập đến, 3 con giáp này nên thủ sẵn két sắt đựng tiền, đựng vàng - Ảnh 1
Chỉ sau 15 ngày nữa, ngày (10/10), sự nghiệp của tuổi Thìn có Thiên Ấn nâng đỡ nên trong công việc bạn luôn là người khá nổi bật nhờ năng lực của mình. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Tuổi thân có tính cách cởi mở, dễ hòa đồng, hào phóng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ mọi người nên có nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Họ có khả năng nắm bắt tâm lý người khác nên ứng xử tinh tế, luôn mang lại niềm vui cho mọi người. Chỉ cần tuổi Thân muốn làm là có thể chinh phục được.

Chỉ sau 15 ngày nữa, ngày (10/10), vận trình công việc của tuổi Thân vô cùng tốt, việc hợp tác làm ăn cũng dễ dàng, các kế hoạch ngắn hạn cũng mau chóng hoàn thành. Ngũ hành tương sinh mang đến nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Về mặt thu nhập, người tuổi Thân đang trở nên vững vàng hơn bao giờ hết.

Đúng 0h của 15 ngày nữa, ngày (10/10) vận tài lộc tự động ập đến, 3 con giáp này nên thủ sẵn két sắt đựng tiền, đựng vàng - Ảnh 2
Chỉ cần tuổi Thân muốn làm là có thể chinh phục được. Ảnh minh họa

Tuổi Dậu

Trong công việc, tuổi Dậu thường tích cực hơn phần lớn các con giáp còn lại. Họ coi sự nghiệp là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Con giáp này làm việc chăm chỉ, hoàn thành tốt công việc được giao và thường đạt tới đỉnh cao trong nghề nghiệp đã chọn.

Tuổi Dậu không có nhiều quý nhân xung quanh, bạn phải dựa vào bản thân để hoàn thành công việc. Trong công việc, nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận và có cơ hội thăng tiến.

Chỉ sau 15 ngày nữa, ngày (10/10) sẽ là thời gian cực tốt cho những người tuổi Dậu. Mọi thứ sẽ khá tươi sáng và bạn sẽ vực dậy được khỏi khó khăn. Với tinh thần lạc quan và tích cực, đây là một năm tốt để bạn thiết lập mục tiêu và đi theo những hướng mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới (12/9 - 18/9): Đâu là 3 con giáp được Thần Tài, Nguyệt Lão sủng ái nhất?

Tuần mới (12/9 - 18/9) là thời điểm vàng, vô cùng thuận lợi để 3 con giáp sau như "hổ mọc thêm cánh" trong công việc lẫn tình cảm.

TIN MỚI NHẤT