Dự báo tử vi 4 ngày tới (1/3 - 4/3), Thần Tài chỉ chỗ cất kho vàng, 3 con giáp danh lợi xuôi thuận, tài lộc chạm đỉnh thành công

Tâm linh - Tử vi 28/02/2023 08:41

Xem ngay 3 tuổi cuối tuần được Thần Tài gọi tên, túi tiền rủng rỉnh tiêu xài thả ga không lo cháy túi trong 4 ngày tới.

Tuổi Thìn

Xem tử vi cho thấy tuổi Thìn được dự báo phương diện tài lộc vô cùng vượng phát, là thời điểm sáng nhất trong tháng cho tài khí của Rồng hanh thông thuận lợi, tài lộc về tay bạn là điều hiển nhiên.

Con giáp này rất hiếm khi thể hiện tài năng nhưng lại có khả năng kiếm tiến cực tốt, họ muốn được sống và cống hiến hết mình với đam mê. Nhờ được vía Thần Tài nên Thìn kiếm tiền cực dễ trong ngày thứ Bảy, nhanh chóng được nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ với tài năng chưa từng để lộ ra bên ngoài.

Thêm vào đó, các mối quan hệ cải thiện tốt đẹp từ đó khiến các vấn đề hợp tác trong công việc gia tăng lợi nhuận. Với riêng những người làm kinh doanh, tiền bạc khá đầy đủ và thúc đẩy họ đẩy nhanh tiến độ tiến triển tốt hơn. 

Dự báo tử vi 4 ngày tới (1/3 - 4/3), Thần Tài chỉ chỗ cất kho vàng, 3 con giáp danh lợi xuôi thuận, tài lộc chạm đỉnh thành công - Ảnh 1
Xem tử vi cho thấy tuổi Thìn được dự báo phương diện tài lộc vô cùng vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đa số người tuổi Dần đều có tính cách chăm chỉ, cần cù, chất phác và rất nghiêm túc trong công việc. Một khi đã nhận việc, bản mệnh sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao. Cuộc sống của người tuổi Dần trong năm nay có nhiều biến động. Vì vậy mà tài vận không được hanh thông như mong muốn.

Tuy nhiên, trong 4 ngày tới, thần tài lộc sẽ gõ cửa nhà của người tuổi Dần. Một khi tài lộc tới, đường công danh sự nghiệp sẽ thăng tiến, lộc lá đổ vào nhà muốn cản cũng không được. Nếu như bản mệnh nắm bắt tốt cơ hội thì chỉ trong thời gian ngắn, người tuổi Dần sẽ kiếm được một khoản thu nhập kha khá và thậm chí có thể tạo dựng được tên tuổi của mình với những người cùng ngành.

Dự báo tử vi 4 ngày tới (1/3 - 4/3), Thần Tài chỉ chỗ cất kho vàng, 3 con giáp danh lợi xuôi thuận, tài lộc chạm đỉnh thành công - Ảnh 2
Trong 4 ngày tới, thần tài lộc sẽ gõ cửa nhà của người tuổi Dần. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

 

Người tuổi Tý đón cát tinh Thái Âm trong vận trình 4 ngày tới báo hiệu nhân duyên khởi vượng, các mối quan hệ hài hòa, đi đến đâu làm gì cũng dễ nhận được sự giúp đỡ của người xung quanh. Công việc tiến triển khá tốt, tuy nhiên, nếu có việc gì quan trọng thì nên làm ngay từ đầu tuần, khi có Chính Quan che chở sẽ tốt hơn nhiều.

Quý nhân của bạn cũng có thể là nữ giới, vậy nên hãy chú ý hơn tới đối tượng như vậy trong công việc và cả cuộc sống. Tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn trước và vận may sẽ rõ ràng nhất vào thời điểm thời điểm này khi mà có cả Chính Tài và Thiên Tài cùng nhập mệnh. Những chú Chuột cần phải chăm chỉ làm ăn, có thể mới không bỏ lỡ mất cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mình. Phương diện tình duyên cũng hứa hẹn những tín hiệu tích cực.

Dự báo tử vi 4 ngày tới (1/3 - 4/3), Thần Tài chỉ chỗ cất kho vàng, 3 con giáp danh lợi xuôi thuận, tài lộc chạm đỉnh thành công - Ảnh 3
Người tuổi Tý đón cát tinh Thái Âm trong vận trình 4 ngày tới báo hiệu nhân duyên khởi vượng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Vận mệnh xoay vần, kể từ ngày 1/3/2023, 3 con giáp có tiền vàng bao phủ, gặp thời hoàng kim, công danh lên hương thấy rõ

Tử vi dự đoán từ ngày 1/3, có 3 người tuổi này có thể dễ dàng đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình và đạt được sự giàu có.

TIN MỚI NHẤT