Đồng hồ điểm đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9): Thần May mắn chỉ đích danh 3 con giáp chắc chắn sẽ phất lên đổi đời, gánh tiền tỷ vào nhà, lương bổng nổ tưng bừng

Tâm linh - Tử vi 30/09/2022 06:47

Đồng hồ điểm đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9): Thần May mắn chỉ đích danh 3 con giáp có những bước tiến rõ rệt trên phương diện tài lộc, của cải vật chất rất khá.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9), cục diện Tam Hội mang tới cho người tuổi Tý cơ hội gặp được quý nhân trong ngày thứ 6 này. Những chú Chuột nhờ thế mà nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc, có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.

Thiên Tài nhập cục còn đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng, ổn định cho con giáp này. Tài chính không có gì phải lo lắng, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.

Đồng hồ điểm đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9): Thần May mắn chỉ đích danh 3 con giáp chắc chắn sẽ phất lên đổi đời, gánh tiền tỷ vào nhà, lương bổng nổ tưng bừng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày này, người làm kinh doanh có nhiều cơ may đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường làm ăn. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho thấy, đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9), Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Dần làm ăn có lộc trong ngày thứ 6, vì vậy, bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bạn sẽ nhanh chóng thu được lời lãi.

Bản mệnh vốn là một người phóng khoáng và rộng rãi, tuy nhiên, trong lĩnh vực chi tiêu, bạn cần phải lập những kế hoạch rõ ràng và cụ thể hơn. Nếu cứ chi tiêu bừa bãi thì dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy, một ngày nào đó bạn cũng sẽ trắng tay.

Đồng hồ điểm đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9): Thần May mắn chỉ đích danh 3 con giáp chắc chắn sẽ phất lên đổi đời, gánh tiền tỷ vào nhà, lương bổng nổ tưng bừng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Kiến là ngày thích hợp để xuất hành hoặc làm các công việc liên quan đến cưới hỏi. Tuy nhiên, nếu bản mệnh có ý định động thổ làm nhà thì nên hoãn lại để tránh những rắc rối bất ngờ xảy ra.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho thấy, đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9), con đường công việc của người tuổi Dậu đang dần được cải thiện. Ngoài ra, thời gian này những người tuổi Dậu còn có thể phát huy được khả năng sáng tạo của bạn có cơ hội để được phát huy tối đa.

Trong ngày này, người tuổi Dậu còn có cơ hội đón tin vui trong chuyện tình cảm, đặc biệt là đối với người độc thân có cơ hội tìm được một nửa như ý. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để những ai đang độc thân muốn mở lòng mình để có một mối nhân duyên như ý muốn.

Đồng hồ điểm đúng 8h20p sáng hôm nay (30/9): Thần May mắn chỉ đích danh 3 con giáp chắc chắn sẽ phất lên đổi đời, gánh tiền tỷ vào nhà, lương bổng nổ tưng bừng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúng độc đắc liên tiếp trong 15 ngày tới, từ (30/9 - 14/10): 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc ập tới liên hồi, tiền tiêu xả láng vô lo, vận trình làm ăn vô cùng suôn sẻ

Tử vi hàng ngày cho biết, trong 15 ngày tới, từ ngày mai đến 14/10, 3 con giáp dưới đây có vận trình làm ăn vô cùng thuận lợi, lợi nhuận bùng nổ, tiền nhiều tới mức không còn chổ để.

TIN MỚI NHẤT