Cuối tuần này (29/7 - 30/7): Khổ tận cam lai, sau cơn mưa cầu vồng lại lên 3 con giáp HẾT NGHÈO - HẾT KHỔ, giàu có ú ụ, đếm tiền sái tay - gánh lộc mỏi lưng

Tâm linh - Tử vi 27/07/2023 12:04

Đây là 3 con giáp giàu có, may mắn trong những ngày cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2023.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp cuối tuần này (29/7 - 30/7), người tuổi Hợi dịu dàng, điềm tĩnh. Họ rất ít nói, không thích gây chuyện, cũng không chọn làm kẻ yếu đuối trong cuộc sống.

Con giáp này có thể có thành công to lớn, từ từ tích lũy tài sản của mình. Họ gây dựng được các mối quan hệ tốt và thu hút thêm nguồn lực để phát triển sự nghiệp thuận lợi.

Không phải mọi việc đều thuận lợi hết trong khoảng thời gian này nhưng người tuổi Hợi vẫn nỗ lực vượt qua và đạt được kết quả không tồi.

Cuối tuần này (29/7 - 30/7): Khổ tận cam lai, sau cơn mưa cầu vồng lại lên 3 con giáp HẾT NGHÈO - HẾT KHỔ, giàu có ú ụ, đếm tiền sái tay - gánh lộc mỏi lưng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Mùi có đầu óc linh hoạt, khả năng thích ứng cao, tư duy nhanh nhạy. Vì vậy, con giáp này dễ dàng giành được cơ hội phù hợp với bản thân. Mùi giỏi giao tiếp, có thể làm bạn với mọi người. Vì vậy, khi khó khăn, Mùi có quý nhân phù trợ. Người tuổi Mùi biết đối nhân xử thế, biết đền ơn đáp nghĩa nên được lòng mọi người.

Tử vi cuối tuần này, con giáp tuổi Mùi sẽ gặp vận may, sự nghiệp vượng phát, kiếm tiền dễ dàng, phát tài phát lộc, chuyện tốt thường xuyên xảy ra, sự nghiệp hanh thông, tương lai hanh thông, mọi mặt đều rất có triển vọng.

Người tuổi Hợi có thể xây dựng sự tự tin cho bản thân và tìm kiếm lối thoát mới của riêng mình để ngày càng tiến triển tốt hơn.

Cuối tuần này (29/7 - 30/7): Khổ tận cam lai, sau cơn mưa cầu vồng lại lên 3 con giáp HẾT NGHÈO - HẾT KHỔ, giàu có ú ụ, đếm tiền sái tay - gánh lộc mỏi lưng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ từ đầu năm đã được thần tài nâng đỡ nhưng vẫn luôn bị sao sát tinh quấy nhiễu, bởi thế mà vận thế không khởi sắc, gặp nhiều khó khăn. Nhưng may mắn thay, đầu tháng 8, vận thế của con giáp này hoàn toàn thay đổi. Cung tiền tài được sao Chính Quan, Tham Lang chiếu rọi, nên càng có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập, cuộc sống sung túc hơn. Không chỉ vậy, họ còn có thể gặp được những mối nhân duyên tốt đẹp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Xem tướng rốn biết ngay phúc lộc, tài vận, sức khỏe của mỗi người

Hãy xem tướng rốn của bạn thuộc loại nào dưới đây để hiểu thêm về tính cách, con người của chính mình nhé.

TIN MỚI NHẤT