Cuối tháng 3, 3 con giáp vận trình rực rỡ, hưởng lộc trăm bề, thu nhập tăng đột phá không thể tưởng

Tâm linh - Tử vi 22/03/2024 04:04

Chỉ còn lại vài ngày cuối tháng nhưng bạn sẽ may mắn được Thần Tài chia lộc, bao nhiêu tiền tài của thiên hạ đều mang hết về kho của bạn.

Tuổi Mùi

Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi được đánh giá là người hiền lành, vui vẻ và lạc quan. Họ không sân si, không tham lam những thứ không phải của mình. Con giáp này suy nghĩ nhẹ nhàng mọi việc, họ dễ cảm thông và bao dung với lỗi lầm của người khác. Vì vậy, tuổi Mùi tâm trí lúc nào cũng thảnh thơi, không âu lo hay vướng bận chuyện đời.

Cuối tháng 3, 3 con giáp vận trình rực rỡ, hưởng lộc trăm bề, thu nhập tăng đột phá không thể tưởng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào cuối tháng 3, người tuổi Mùi chấm dứt cuộc sống nghèo khổ và thiếu thốn. Con giáp này dù đang làm công việc gì đều có thu hoạch khả quan, tiền bạc đầy túi. Sang đầu tháng 4, tuổi Mùi phát tài giàu to, họ có cơ may trúng giải thưởng lớn tiền tỷ, họ không phải suy nghĩ chuyện mưu sinh. Những tai ương và xui rủi đến với họ cũng trôi qua một cách nhẹ nhàng và không để lại bất cứ sự ảnh hưởng nào.

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, so với năm Quý Mão 2023, vận trình của người tuổi Ngọ trong năm Giáp Thìn 2024 dự định sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, vô cùng tươi sáng, thậm chí có những tình huống gặp dữ hóa lành vô cùng ngoạn mục. Đặc biệt là trong những ngày còn lại của tháng 3 dương lịch.

Trong tử vi học, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh tuyệt vời có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn cho tuổi Ngọ khi gặp khó khăn.

Tuổi Tý

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp giàu có bậc nhất. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng nên người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc, cuộc sống thăng hoa với nhiều thành tựu nổi bật.

Cuối tháng 3, 3 con giáp vận trình rực rỡ, hưởng lộc trăm bề, thu nhập tăng đột phá không thể tưởng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt trong những ngày cuối tháng 3, tuổi Tý còn có được sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc nên tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì, làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng sẽ đều có nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần biết nắm bắt thì chi tiêu không cần lo nghĩ.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới (25-31/3/2024), 3 con giáp cẩn thận tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của vào những việc không đâu

Trong tuần này nếu bạn đang có dự định kinh doanh lớn thì nên cẩn thận suy nghĩ trước khi ‘xuống bút’. Vì giai đoạn tài tin báo về tài lộc của bạn không được tốt.

TIN MỚI NHẤT