Cục diện Tương Hại, xui xẻo vây quanh, 3 con giáp tài lộc lao dốc, tiền tài tiêu tan, cuộc sống buồn phiền trong 2 tuần tới

Tâm linh - Tử vi 31/03/2024 16:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi tài lộc lao dốc, tiền tài tiêu tan, cuộc sống buồn phiền trong 2 tuần tới.

 

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi con giáp 2 tuần tới, do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu cả tin có thể bị kẻ xấu lợi dụng, dẫn đến tình cảnh tốn tiền hao của hoặc bị cướp mất công lao. Bạn cần dành thời gian để kiểm chứng các thông tin được cung cấp chứ đừng mù quáng tin theo.

Cục diện Tương Hại, xui xẻo vây quanh, 3 con giáp tài lộc lao dốc, tiền tài tiêu tan, cuộc sống buồn phiền trong 2 tuần tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, một khi đã mắc phải sai lầm hoặc vướng vào rắc rối, bạn cũng không nên dùng quá nhiều thời gian để than thở, tự trách. Hãy suy nghĩ mọi việc tích cực hơn, đồng thời nhanh chóng tìm cách để khắc phục vấn đề.

Con giáp tuổi Tý

Tử vi con giáp 2 tuần tới, tuổi Tý gặp phải nhiều điều không như ý muốn. Vì thế, đây không phải là thời điểm mà bản mệnh có thể lơ là, mất cảnh giác, tin lầm kẻ xấu. Nguồn thu nhập của bản mệnh cũng không có dấu hiệu tăng tiến bởi các công việc đa phần vẫn giậm chân tại chỗ. Vì vậy, con giáp này cần nhắc nhở bản thân tiêu pha tiết kiệm hơn, đặc biệt không vội đổ tiền đầu tư vào bất cứ đâu.

Cục diện Tương Hại, xui xẻo vây quanh, 3 con giáp tài lộc lao dốc, tiền tài tiêu tan, cuộc sống buồn phiền trong 2 tuần tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày. Con giáp này không nên tỏ thái độ thờ ơ hoặc coi thường và nên lắng nghe quan điểm của người ấy chứ đừng vội vàng phủ định.

Con giáp tuổi Dần

Tử vi con giáp 2 tuần tới, Kiếp Tài cản trở, người tuổi Dần có thể sẽ cảm thấy thất vọng bởi mọi việc không tiến triển theo hướng mà mình mong muốn. Tuy nhiên, bạn đừng nên tự trách mình, hãy dành thời gian tìm hiểu nguyên nhân vấn đề.

Cục diện Tương Hại, xui xẻo vây quanh, 3 con giáp tài lộc lao dốc, tiền tài tiêu tan, cuộc sống buồn phiền trong 2 tuần tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mộc khắc Thổ khuyên những người đã từng chịu tổn thương hãy bước ra khỏi quá khứ và cho những người thực lòng quan tâm đến mình cơ hội. Bạn không nên vì người đã qua mà ngăn cản mình đến với hạnh phúc trong tương lai.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Số trời đã định đúng 1 tuần tới, 3 con giáp may mắn ngút trời, ăn nên làm ra, vận may thăng hoa, cuộc đời sang trang phú quý giàu sang

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn ngút trời, ăn nên làm ra, vận may thăng hoa, cuộc đời sang trang phú quý giàu sang vào đúng 1 tuần tới nhé!

TIN MỚI NHẤT