Các cung hoàng đạo nào hợp nhau nhất trong tình yêu?

Tâm linh - Tử vi 06/12/2018 15:01

Đã khi nào bạn cố tìm hiểu xem "các cung hoàng đạo nào hợp nhau trong tình yêu?" để chuẩn bị trước cho hành trình tìm hiểu, yêu đương của mình. Ngay dưới đây là thông tin bạn đang cần!

Đây chính là các cung hoàng đạo hợp nhau nhất trong tình yêu , Sự kết hợp của những cung này sẽ dễ dàng có được hạnh phúc viên mãn:

  • Nữ Bạch Dương & Nam Song Ngư

Nữ Bạch Dương có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và luôn tôn sùng tình yêu đó. Còn nam Song Ngư thì bình lặng, tĩnh tâm như mặt hồ nước. Chàng sẽ khiến cho nữ Bạch Dương luôn an tâm và lúc nào cũng cảm nhận được hạnh phúc.

  • Nữ Kim Ngưu & Nam Bảo Bình
Nữ Kim Ngưu và nam Bảo Bình rất hợp nhau về đường tình duyên
Nữ Kim Ngưu và nam Bảo Bình rất hợp nhau về đường tình duyên

Là người luôn thực tế và muốn có sự ổn định nên nữ Kim Ngưu sẽ hợp với nam Bảo Bình. Vì nam Bảo Bình rất tinh tế, điềm đạm, lý trí và mạnh mẽ. Chính những điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy bị “hút” lại gần nhau. Cô nàng Kim Ngưu sẽ cảm thấy yên tâm dựa dẫm vào chàng Bảo Bình.

  • Nữ Song Tử & Nam Thiên Bình

Nữ Song Tử – nam Thiên Bình là một trong những cặp đôi cung hoàng đạo hợp nhau nhất. Bởi sở hữu tố chất thông minh cũng vẻ ngoài đáng yêu nữ Song Tử sẽ bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài lịch sự, nho nhã của anh chàng Thiên Bình.

Nam Thiên Bình có khả năng giúp nữ Song Tử thu xếp mọi việc khá ổn thoả. Hơn nữa với đức tính kiên nhẫn và bao dung, không kìm kẹp người yêu quá mức của nam Thiên Bình luôn khiến nữ Song Tử cảm thấy dễ chịu, thoải mái, yên tâm về mối quan hệ của hai người.

  • Nữ Cự Giải & Nam Xử Nữ

Nam Xử Nữ là người chu đáo, biết dành thời gian và biết cách chăm sóc người yêu khi có thể. Còn nữ Cự Giải rất thích được che chở và có bờ vai vững chắc để dựa vào. Chính vì vậy, nam Xử Nữ và nữ Cự Giải yêu nhau sẽ luôn có cái kết có hậu.

  • Nữ Sư Tử & Nam Kim Ngưu
Nữ Sư Tử và nam Kim Ngưu là đôi trai tài gái sắc
Nữ Sư Tử và nam Kim Ngưu là đôi trai tài gái sắc

Một trong những cung hoàng đạo hợp nhau khi yêu nhất đó là nữ Sư Tử và nam Kim Ngưu, họ là hai người biết bù trừ cho nhau, người này cương thì người kia sẽ nhu.

Nam Kim Ngưu là người biết nắm bắt tình hình, hiểu, thông cảm và đặc biệt là luôn biết nhún nhường đúng chỗ, chính những đức tính này đã “hạ gục” cô nàng Sư Tử có phần nóng nảy, không được nhu mì cho lắm.

  • Nữ Xử Nữ & Nam Ma Kết

Nam Ma Kết luôn là người có mục tiêu, làm việc đến nơi đến chốn, cộng thêm với việc đầu óc nhanh nhạy, khiến nàng Sử Nữ có tính cầu toàn si mê và ngưỡng mộ. Chính vì vậy, tình yêu của họ luôn ngọt ngào, đầy màu hồng, chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc hạnh phúc.

  • Nữ Thiên Bình & Nam Bạch Dương

Nữ Thiên Bình và nam Bạch Dương yêu nhau là sẽ cưới. Bởi Nam Bạch Dương là người rất kiên cường, bền chí và thành thật, mang lại cảm giác an toàn cho nữ Thiên Bình. Còn nữ Thiên Bình ngoan hiền lại rất hiểu tâm lí sẽ khiến nam Bạch Dương cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Chính vì vậy, không chỉ khi yêu mà cuộc sống hôn nhân của họ cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

  • Nữ Bọ Cạp & Nam Nhân Mã

Nam Nhân Mã thường bị thu hút bởi những cô gái có chủ kiến, mạnh mẽ như nữ Bọ Cạp. Cặp đôi luôn biết nhường nhịn nhau, không xâm phạm quyền riêng tư, khiến cả hai cảm thấy hài lòng.

  • Nữ Nhân Mã & Nam Sư Tử

Nữ Nhân Mã thường rất kén chọn vì họ luôn có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Chính vì vậy, họ thường rơi vào lưới tính của chàng trai nam Sư Tử. Bởi chàng trai Sư Tử luôn mạnh mẽ, có sức hút, đặc biệt là bền bì theo đuổi vì thích chinh phục những cô nàng cá tính. Chính vì vậy, nữ Nhân Mã và nam Sư Tử là sự kết hợp hoàn hảo, khiến cho trái tim của cả hai tan chảy.

  • Nữ Ma Kết & Nam Song Tử

Nữ Ma Kết thường rất lý trí, bình lặng nên cuộc sống có phần đơn điệu và nhàm chán, nhưng trong tình yêu nàng lại rất lãng mạn. Còn nam Song Tử hoạt bát, thông minh biết kéo nữ Ma Kết ra khỏi cái vỏ ốc của chính mình, đưa cô ấy vào lưới tình của mình để cả hai tạo nên mảnh ghép hoàn hảo trong tình yêu.

  • Nữ Bảo Bình & Nam Bọ Cạp
Nữ Bảo Bình và nam Bọ Cạp là cặp đôi hạnh phúc
Nữ Bảo Bình và nam Bọ Cạp là cặp đôi hạnh phúc

Nữ Bảo Bình và nam Bọ Cạp nếu là một cặp sẽ rất hạnh phúc. Bởi nữ Bảo Bình là người khá nhiệt tình, hoạt bát và vui vẻ còn nam Bọ Cạp là người bí ẩn nhưng rất có tinh thần trách nhiệm. Chính nhưng nét khác biệt này tạo ra sự tò mò để cả hai tìm hiểu, hấp dẫn nhau.

  • Nữ Song Ngư & Nam Cự Giải

Nữ Song Ngư khá yếu đuối, luôn muốn tìm kiếm một chỗ dựa vững chắc vì vậy sẽ rất thích hợp với nam Cự Giải. Chàng Cự Giải vạch ra những kế hoạch cụ thể dẫn dắt cô nàng yếu đuối bước đi đến hạnh phúc trên con đường tương lai của cả hai.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp các bạn biết được các cung hoàng đạo nào hợp nhau nhất trong tình yêu nhất, để có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Tuy nhiên, trong tình yêu có thể hợp nhau nhưng cuộc sống sẽ không tránh khỏi những va chạm. Vì thế, một khi hai bạn đã thành đôi thì hãy trân trọng và giữ gìn mối quan hệ của mình nhé!

*Bài viết chỉ mang tính chất giải trí - tham khảo.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2019

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2019 giúp bạn phần nào biết trước vận mệnh để có được hướng đi đúng đắn cho cuộc sống của mình.

TIN MỚI NHẤT