Bước sang tháng mới (8/2022), Thần Tài báo mộng, 3 con giáp gánh lộc về nhà, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, cơ hội thăng chức, lên lương ngày càng rộng mở

Tâm linh - Tử vi 20/07/2022 22:55

Bước sang tháng mới (8/2022), 3 con giáp may mắn làm ăn phát đạt, tiền vàng dư dả, muốn gì được nấy.

Tuổi Dần

Chính Ấn xuất hiện nâng bước vận trình của người người tuổi Dần trong tháng 8. Mọi việc qua tay bạn đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, nhờ thế mà bạn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên.

Chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng căng thẳng hơn sau những hiểu lầm, những cuộc chiến tranh lạnh kéo dài suốt những ngày vừa qua. 

con giap may man 1
Chính Ấn xuất hiện nâng bước vận trình của người người tuổi Dần trong tháng 8 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận thế tài lộc của người tuổi Hợi trong tháng 8 được che chở bởi quý nhân. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. 

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn bình an, thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. 

con giap may man 2
Vận thế tài lộc của người tuổi Hợi trong tháng 8 được che chở bởi quý nhân - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi luôn tích cực và phấn đấu cố gắng hết mình cho mọi việc. Trong tháng 8, con giáp này với những biểu hiện xuất sắc sẽ liên tiếp giành được những cơ hội hợp tác kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận cho tập thể và chính bản thân bạn. Bản mệnh có thể sẽ được đề bạt, được thăng chức tăng lương như những gì bạn hằng mong muốn.

Thời gian này, vận đào hoa chiếu mệnh, tình cảm của con giáp này cũng tiến triển tích cực. Bạn sẽ tạo dựng thêm những mối quan hệ, nhân duyên tốt lành có ích cho sự phát triển của bản thân.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi luôn tích cực và phấn đấu cố gắng hết mình cho mọi việc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT