Bước qua lễ Tết Thanh Minh (5/4/2022) được nhờ phước tổ tiên, 3 con giáp hồng phúc tề thiên, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành

Tâm linh - Tử vi 04/04/2022 13:39

Bước qua lễ Tết Thanh Minh (5/4/2022), đây sẽ là những con giáp được ban phước từ tổ tiên, từ đây may mắn ngập tràn, hồng phúc tề thiên, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành.

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết rằng, qua lễ Tết Thanh Minh, những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn, làm đâu trúng đó nhờ được ban phước từ tổ tiên. Thời gian tới, vận khí của tuổi Dậu sẽ tăng lên cao vút, may mắn tề tựu về, làm công danh sự nghiệp ngày càng tấn tới. Người tuổi Dậu hãy cố gắng hết mình trong công việc nên nắm bắt cơ hội, tăng mạnh đầu tư để gặt hái được nhiều thành công lẫy lừng trong tương lai. Tuổi Dậu sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều bởi bản mệnh là con giáp được ban phước rất nhiều. 

con giap duoc ban phuoc 1
Người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn được ban phước từ tổ tiên. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Hợi

Bước qua lễ Tết Thanh Minh, sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ liên tục phát triển. Về tài lộc, con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ, phù trợ nhờ được lòng tổ tiên, bản mệnh là con giáp nhận được may mắn từ gia đình, giúp tuổi Hợi hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống. Thời gian tới, người tuổi Hợi sẽ luôn vui vẻ và gặp nhiều điềm lành, thu về nhiều tài lộc hơn người, việc thăng quan tiến chức hay mua nhà tậu xe đều năm trong tâm tay. Nhìn chung, cuộc sống được cải thiện đáng kể.

con giap duoc ban phuoc 2
Tuổi Hợi nhận được sự giúp đỡ, phù trợ nhờ được lòng tổ tiên. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mão

Theo tử vi, bước qua lễ Tết Thanh Minh, Tuổi Mão sẽ chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, bởi cơ hội để phát tài sẽ nằm ngay từ người trong nhà. Họ sẽ được tổ tiên ban nhiều phước lành tiền tài, được che chở cho tài vận nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn, buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến. Còn với những người làm công ăn lương, tuổi Mão có thể sẽ nhận được khoản thưởng hay phụ cấp xứng đáng với công sức của mình. Tài lộc ùn ùn đổ về nhà, các nguồn thu nhập tăng vọt.

Bước qua lễ Tết Thanh Minh (5/4/2022) được nhờ phước tổ tiên,  3 con giáp hồng phúc tề thiên, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành - Ảnh 3
Cơ hội để phát tài của tuổi Mão sẽ nằm ngay từ người trong nhà. (Ảnh minh họa: Internet)

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

 

 

Điểm danh 3 con giáp tài lộc, kể từ ngày 5/4 chỉ 'ngồi chơi xơi nước' tiền vẫn tự chui tới tấp vào túi, đếm không ngơi tay

Kể từ ngày 5/4 trở đi, tử vi chỉ ra những con giáp này sẽ là con giáp tài lộc dồi dào, không còn phải vất vả ngược xuôi nữa, họ chỉ cần ngồi im một chỗ vẫn có tiền tài đổ về, dư dả mà tiêu xài.

TIN MỚI NHẤT