Bộ 3 con giáp đại cát đại lợi vào đúng 0h ngày 11/10, vận đỏ như son, ra 1 vào 10

Tâm linh - Tử vi 10/10/2022 13:55

Cùng xem, 3 con giáp này vào đúng 0h ngày 5/10 được vận may mắn bậc nhất, hốt bạc hốt vàng...

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là một trong những con giáp tốt số, được Thần Tài chiếu cố, dễ dàng đạt được thành công hơn người. Tử vi cho biét, đúng 0h ngày 11/10, với những người tuổi Tỵ đang làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ. Người đầu tư cũng tìm được những dự án tốt, mang lại lợi nhuận cao.

Còn riêng với những người làm công ăn lương có sự chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ nên được cấp trên và đồng nghiệp hết sức tin tưởng. Trong thời gian tới, con giáp này luôn đảm nhận những vị trí quan trọng, đem lại nhiều lợi nhuận cho công ty và bản thân.

Bộ 3 con giáp đại cát đại lợi vào đúng 0h ngày 11/10, vận đỏ như son, ra 1 vào 10 - Ảnh 1
Tuổi Tỵ là một trong những con giáp tốt số, được Thần Tài chiếu cố, dễ dàng đạt được thành công hơn người. Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân được người khác quý mến ở tính cách ôn hòa, hiền lành. Họ không giỏi giao tiếp xã hội, sống khá khép kín. Tuy vậy, con giáp này nghiêm túc trong công việc, theo đuổi sự hoàn hảo. Người tuổi này giữ tinh thần học tập suốt đời, không ngại thay đổi, từng bước vươn lên.

Đúng 0h ngày 11/10, người tuổi Thân làm ăn phát đạt, của cải tăng lên. Người tuổi này buôn bán một vốn bốn lời. Những người còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ. Con giáp tuổi Thân có Thần Tài ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước.

Bộ 3 con giáp đại cát đại lợi vào đúng 0h ngày 11/10, vận đỏ như son, ra 1 vào 10 - Ảnh 2
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân được người khác quý mến ở tính cách ôn hòa, hiền lành. Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được cát tinh phù trợ nên công việc làm ăn thuận lợi, thành công, nhờ có tính chăm chỉ và có trách nhiệm nên để lại ấn tượng tốt với nhiều người.

Chỉ cần bước qua ngày 11/10, việc buôn bán và kinh doanh sẽ thuận buồm xuôi gió vượt ngoài mong đợi, có được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn nhờ quý nhân phù trợ, nên bạn hãy chủ động giữ quan hệ tốt với những người mới. Đối với người làm công ăn lương, chỉ cần giữ được tinh thần cầu tiến, cố gắng trong công việc thì ắt sẽ nhận lại được những thành quả xứng đáng như thăng chứ, tăng lương cuối năm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 tháng cuối năm 2022: 3 con giáp tài lộc hanh thông, tài sản nhảy vọt gấp 10 lần

3 tháng cuối năm 2022 là thời khắc hết sức thuận lợi cho 3 con giáp sau. Đây là lúc thu nhập tăng vọt, tài lộc dồi dào, thế cục kể từ đây được thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT