4 con giáp phát tài đổi vận, lộc lá đầy nhà, gia đạo sung túc từ giờ đến hết năm 2021

Tâm linh - Tử vi 08/04/2021 06:00

Tử vi hàng ngày chỉ rõ, từ ngày hôm nay cho đến cuối năm 2021, 4 con giáp có tên dưới đây sẽ được lộc lá bủa vây, làm gì cũng trúng mánh, sớm muộn gì cũng xếp vào danh sách đại gia, tỷ phú.

Tuổi Hợi

Theo lá số tử vi hàng ngày của Hợi, từ bây giờ cho đến hết năm, mỗi ngày của con giáp này đều là cơ hội kiếm ra tiền. Nếu như trước đó, Hợi có từng trải qua rất nhiều khó khăn để xây dựng sự nghiệp, cuộc sống lúc thăng lúc trầm chưa ổn định, thì thời điểm này, Hợi không cần phải lo lắng nữa. Thần Tài và quý nhân sẽ liên tục kề cạnh, đưa đường chỉ lối cho Hợi đi đúng hướng, làm gì cũng sẽ thu hái được tài sản khổng lồ. Cho đến cuối năm, Hợi sẽ tích cóp được một số vốn kha khá, dư sức tậu nhà lầu xe hơi.

tu vi hang ngay 1
 Từ hôm nay trở đi, Hợi hãy chuẩn bị tinh thần hốt bạc hốt vàng mỗi ngày, đến cuối năm dư sức có tiền tậu nhà lầu xe hơi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu tính tình chăm chỉ, làm việc gì cũng cố gắng hết sức mình để mang lại thành quả tốt nhất. Con giáp này lại thêm tính tiết kiệm, nhiều người nhìn vào cứ tưởng con giáp này có cuộc sống nghèo khổ, bần hàn. Nhưng thực ra là do thời cơ chưa đến kịp lúc, con giáp này vẫn đang chờ đợi cơ hội chín muồi để hốt trọn tài lộc về tay mình. Bắt đầu kể từ hôm nay cho đến hết năm, Sửu sẽ liên tục nhận được cơ hội, lời mời làm ăn lớn. Tỉnh táo và nắm bắt đúng cơ hội một lần sẽ giúp Sửu làm nên cả cơ đồ phía trước.

tu vi hang ngay 2
 Thời cơ đang đợi Sửu ở phía trước, chỉ cần tập trung nắm bắt, con giáp này một bước lọt thẳng vào danh sách đại gia tỷ phú - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Không quá phô trương ra bên ngoài, nhưng Thân thực sự là một con giáp giàu có. Nếu không phải là giàu từ trứng nước thì Thân cũng giàu nhờ tài năng xuất chúng của mình. Con giáp này được Thần Tài chỉ điểm cho đầu tư, làm đến đâu trúng lớn đến đó nên từ khi còn rất trẻ, Thân đã có cả một gia tài khổng lồ trong tay. Đặc biệt, từ bây giờ cho đến hết năm 2021, Thân sẽ còn trải qua thêm rất nhiều cơ hội đổi đời. Chỉ một ngày có thể kiếm được số tiền gấp 5, 10 lần so với trước.

tu vi hang ngay 3
 Giàu có sẽ đeo bám Thân từ bây giờ cho đến hết năm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Bản mệnh người tuổi Thìn vốn không phải là số khổ, ngược lại con giáp này sẽ có cuộc đời an nhàn, sung túc, hưởng thụ. Tuy nhiên, những gì tốt đẹp nhất vẫn còn đang nằm ở phía trước. Cuộc sống hiện tại, Thìn vẫn phải cố gắng rất nhiều. Chỉ trong vòng từ đây đến cuối năm, Thìn hãy chú ý cơ hội phát tài đổi vận, rũ nghèo hàn hóa giàu sang trong chớp mắt.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

‘Hướng dương ngược nắng’ tập 51: Minh thề độc trước mặt Châu, Hoàng có nguy cơ phải vào tù

Trong preview tập 51 của phim truyền hình ăn khách “Hướng dương ngược nắng”, dường như những hiểu lầm của Minh và Châu sẽ được hóa giải. Trong khi đó, cuộc trò chuyện của Hoàng cùng bố khi ông đang nằm trên giường bệnh vô cùng căng thẳng, Hoàng lo sợ nguy cơ phải vào tù.

TIN MỚI NHẤT