4 con giáp gặp "thời" trong tháng 4: Thần Tài gõ cửa, vận may kéo tới, chuẩn bị phát tài, của cải đầy tay

Tâm linh - Tử vi 06/04/2023 07:03

Bước sang tháng 4, 4 con giáp này mở cửa đón vận may, tài lộc dồi dào, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tý

‏Người tuổi Tý thường tinh khôn, nhanh nhẹn hơn so với các tuổi khác. Trong tử vi tuổi Tý được gọi là Dương Thủy là sự kết hợp của sự cứng rắn, cương quyết nhưng vẫn có phần mềm dẻo, linh hoạt.

4 con giáp gặp 'thời' trong tháng 4: Thần Tài gõ cửa, vận may kéo tới, chuẩn bị phát tài, của cải đầy tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tháng 4/2023 của 12 con giáp, phần nào đã gỡ bỏ được những chuyện xui xẻo. Sau 3 tháng đầu năm “chật vật”. Tháng 4 năm 2023 là thời điểm tuổi Tý đón nhận những cơ hội may mắn đầu tiên của mình. Tử vi tuổi Canh Tý 2023 sức khỏe có phần cải thiện. Tử vi tuổi Bính Tý 2023 tháng này có thêm cơ hội kiếm tiền. 

Sự nghiệp tuổi Tý tháng 4 này có nhiều chuyển biến. Áp lực công việc giảm dần, thay vào đó là thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn cho dự án mới, kế hoạch mới. Do đó, hãy tận dụng thời gian này để hồi sức nhé. 

Tài lộc tháng mới bắt đầu có dấu hiệu khả quan. Không còn mất tiền oan hay chi tiêu nhiều cho hội họp, bạn bè. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan trong thời điểm này. Tuổi Tý cần tiết kiệm chi tiêu hơn nữa. 

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 3/4 đến 9/4/2023 của 12 con giáp, mọi việc của tuổi Mão diễn ra rất thuận lợi. Con giáp này đang đạt được những bước phát triển nhanh chóng trong công việc, thu được vô số kết quả tốt. Cơ hội để thể hiện năng lực đang khá rõ.

Bản mệnh cũng nhận được sự ủng hộ từ phía cấp trên vì có năng lực và khá quyết đoán. Có thể tuổi Mão sẽ thấy khối lượng công việc tăng lên, vất vả hơn. Song phải bỏ công sức thì mới thu về được thành quả nên đừng lo lắng quá, cứ làm hết sức mình thì cuối cùng bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

4 con giáp gặp 'thời' trong tháng 4: Thần Tài gõ cửa, vận may kéo tới, chuẩn bị phát tài, của cải đầy tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Công việc phát triển nên tài lộc của tuổi Mão cũng có những tín hiệu tích cực. Tài vận đại vượng phát, thu nhập dồi dào, bản mệnh có thể tranh thủ nắm bắt cơ hội lần này để tiến hành đầu tư. Đây cũng là thời điểm để bản mệnh tích cực củng cố các mối quan hệ trong việc làm ăn.

Trên phương diện tình cảm, có thể tuổi Mão và nửa kia của mình có chút xích mích, nhưng không cần lo lắng, bản mệnh luôn biết dừng lại đúng lúc. Thậm chí còn biết dùng những giận hờn vu vơ trở thành chất xúc tác khiến hai người gần gũi nhau hơn.

Tuổi Mùi

Vận trình của người tuổi Mùi khởi sắc hơn rất nhiều so với tháng trước. Trong kinh doanh, xuất hiện nhiều cơ hội mới. Thời điểm này bạn có thể mạnh dạn mơ những giấc mơ lớn hay theo đuổi những điều tưởng như không thể.

4 con giáp gặp 'thời' trong tháng 4: Thần Tài gõ cửa, vận may kéo tới, chuẩn bị phát tài, của cải đầy tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. 

Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn.  Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Vì vậy nếu may mắn được làm cùng những người không tiết kiệm lời khen, bạn sẽ làm việc hết sức hiệu quả. Hãy tận dụng tháng này để hoàn thành thật nhiều việc quan trọng trong bảng kế hoạch của mình.

Vào tháng này, cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, liệu bạn có thể nắm lấy và khiến cho tiền đổ đầy túi bạn hay không? Hãy mạnh dạn và liều lĩnh hơn một chút nhé.

Tuổi Hợi

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp dự báo tháng 4/2023 này sẽ là khoảng thời gian khá may mắn đối với tuổi Hợi. Nhìn chung, các phương diện sự nghiệp, tài lộc hay tình duyên đều sẽ có những bước tiến đáng kể.

Một số người tháng này có thể có thêm nhiều trách nhiệm hơn trong công việc. Tuy nhiên, điều này không làm con giáp này quá lo lắng, do trước đó công việc của bản mệnh đang rất thuận lợi.

4 con giáp gặp 'thời' trong tháng 4: Thần Tài gõ cửa, vận may kéo tới, chuẩn bị phát tài, của cải đầy tay - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người làm công ăn lương gặt hái thành quả nhờ những thành tích đã đạt được. Trong khi đó, người làm kinh tế nên nhân thời điểm này để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn buôn bán. Trong tháng, bản mệnh có cơ hội gặp được những đối tác triển vọng.

Vận trình tình cảm cũng khá hanh thông khi người độc thân được giới thiệu cho một vài đối tượng triển vọng. Còn nếu đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một ai đó, con giáp này cũng nên bày tỏ với đối phương. Tin rằng sự chân thành của bản mệnh sẽ khiến người đó cảm động.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

TIN MỚI NHẤT