3 tuổi là cỗ máy in tiền trong 9 ngày cuối tháng 9 ( 22/9 - 30/9), 3 con giáp chính thức chấm dứt chuỗi ngày 'nước mắt chan cơm', tiền tài phú quý về tận cửa, vạn sự hoan hỉ

Tâm linh - Tử vi 21/09/2022 13:55

Trong 9 ngày cuối tháng 9 này, tuy không thực sự vượng khí nhưng lại có sức mạnh nội sinh nên trăm hoa đua nở, vạn tượng sinh sôi... Giúp 3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ nên cuộc sống viên mãn.

Tuổi Ngọ

Tử vi 9 ngày tới cho thấy, nhiều cát lành, hứa hẹn dư dôi nhiều về tiền bạc cho người tuổi Ngọ - do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, thăng quan tiến chức...

tử vi 12 con giáp
Người làm lãnh đạo cũng tìm được nhân viên tâm huyết, sự nghiệp hưng thịnh. Người làm ăn kinh doanh đón nhận nhiều tin vui, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Trong 9 ngày cuối tháng 9 này, tuổi Ngọ hưởng may mắn và tài lộc dồi dào. Người làm công ăn lương tiếp tục đi trên con đường thắng lợi, công việc khởi sắc. Người làm lãnh đạo cũng tìm được nhân viên tâm huyết, sự nghiệp hưng thịnh. Người làm ăn kinh doanh đón nhận nhiều tin vui, việc hợp tác diễn ra suôn sẻ, lợi nhuận ngày một tăng.

Ngọ cũng có tài lộc hanh thông, sự nghiệp vượng phát, đào hoa nở rộ, hạnh phúc nhân đôi...  Trong thời gian này người tuổi Ngọ sẽ có những ngày ngọt ngào, sự nghiệp vượng phát, cuộc sống rủng rỉnh lạ thường, cửa nhà đông vui, vận may lớn sẽ được ghi nhận, sự nghiệp sẽ rất thịnh vượng.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có bộ não rất minh mẫn, hữu dụng. Họ sống nhân hậu, nhiệt tình nên rất được lòng người. Con giáp này có thể được hỗ trợ về nhiều mặt, giúp cho hiệu quả công việc của họ tốt hơn, nâng cao giá trị của họ, công việc cũng ngày càng phát triển, thuận buồm xuôi gió.

tử vi 12 con giáp1
 Thìn sẽ có vận trình đặc biệt suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu tiền tiêu. Dù áp lực nghề nghiệp vẫn có nhưng họ có thể đối mặt một cách tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp trong 9 ngày tới của con giáp tuổi Thìn sẽ có vận trình đặc biệt suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, không lo thiếu tiền tiêu. Dù áp lực nghề nghiệp vẫn có nhưng họ có thể đối mặt một cách tích cực nên không phải trả giá nặng nề.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn giỏi nắm bắt cơ hội trong cuộc sống nên việc kiếm tiền của họ ngày càng thuận lợi, các áp lực âm thầm giảm bớt, mọi rắc rối, khó khăn đều được giải quyết hoàn hảo. Nhờ vận trình khá suôn sẻ, cả mùa thu này, con giáp tuổi Thìn là người thắng lợi.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn có tính cách hiền lành, kiên nhẫn và không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội tốt để thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. Mặc dù 9 ngày tới con giáp này có sao xấu chiếu mệnh nhưng điều đó không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của họ, chỉ cần tuổi Thân vững tâm, chăm chỉ và học hỏi không ngừng thì vận may cũng sẽ tìm đến. 

tử vi 12 con giáp2
Thời gian này tuổi Thân sẽ có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, tạo điều kiện để họ khắc phục những khó khăn và giúp họ tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Trong 9 ngày cuối tháng 9 này, mặc dù tuổi Thân cũng sẽ đối mặt với nhiều thử thách, nhưng sau tất cả họ sẽ tìm được cơ hội trong đó, vận dụng và phát huy hết thế mạnh của bản thân, đến một ngày nào đó sỏi đá cũng thành cơm. Trước mắt, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được đưa đường dẫn lối giúp cuộc sống thăng hoa viên mãn. 

Người tuổi Thân sẽ có vận may lội ngược dòng. Nếu như tài chính không thay đổi quá nhiều thì ít nhất cũng tìm được hỷ sự trong công việc. Đặc biệt, thời gian này tuổi Thân sẽ có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, tạo điều kiện để họ khắc phục những khó khăn và giúp họ tìm được cơ hội phát triển sự nghiệp. Thử thách trong thời gian tới là không tránh khỏi, nhưng đây thực sự là cơ hội giúp tuổi Thân vươn lên một tầm cao mới, tình tiền không thiếu thứ gì. 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 2 ngày tới (22, 23/9), 3 con giáp gom hết lộc trời, may mắn được Thần Tài ban phước, Quý nhân trợ lực, tiền tiêu 3 đời không xuể, cuộc sống ngày càng thăng hoa viên mãn

Tử vi 12 con giáp cho hay, 2 ngày tới 3 con giáp này tài lộc ngập nhà, quý nhân dẫn lối, thần tài ban lộc trúng mánh, đón nhiều tin vui, nhân duyên tốt lành.

TIN MỚI NHẤT