3 ngày đầu tuần (4/4 - 6/4) quý nhân tương phùng, CƠ MAY tứ phương tụ họp, 3 con giáp hưởng PHƯỚC trời ban, hốt trọn LỘC LÁ thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 03/04/2022 22:00

3 ngày đầu tuần (4/4 - 6/4) quý nhân tương phùng, CƠ MAY tứ phương tụ họp, 3 con giáp may mắn hưởng PHƯỚC trời ban, hốt trọn LỘC LÁ thiên hạ.

Tuổi Thìn

Tử vi nói rằng người tuổi Thìn vốn mạnh mẽ, cởi mở, phóng khoáng. Họ sống hết lòng vì bạn bè, người thân. Cũng chính nhờ điều này mà tuổi Thìn luôn được mọi người yêu quý. Vận quý nhân của tuổi Thìn cực vượng, đi đến đâu cũng có người giúp đỡ.

3 ngày đầu tuần tới, vận trình của tuổi Thìn sẽ dần được cải thiện. Bản mệnh đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp, nắm chắc thành công trong tay nên thu nhập dồi dào hơn trước.

con giap may man 3
3 ngày đầu tuần tới, vận trình của tuổi Thìn sẽ dần được cải thiện - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi nói rằng người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa. Con giáp này luôn biết tạo dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Nhờ vậy, khi gặp khó khăn, tuổi Mùi luôn có cao nhân ra tay giúp đỡ, tương trợ.

Trong khoảng thời gian 3 ngày đầu tuần (4/4 - 6/4), con giáp này sẽ đón nhận thời cơ đổi vận mạnh mẽ. Tuổi Mùi không chỉ thăng hoa trong công việc, sức khỏe dồi dào mà chuyện tình duyên cũng vượng phát. Bản mệnh dư dả tiền bạc, cuộc sống ấm no.

con giap may man 2
Trong khoảng thời gian 3 ngày đầu tuần (4/4 - 6/4), con giáp này sẽ đón nhận thời cơ đổi vận mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp hiền lành, tốt bụng, không có nhiều tham vọng nhưng lại có được nguồn tài phú, thu nhập dồi dào. Trong khoảng thời gian 3 ngày đầu tuần, con giáp may mắn này bước chân vào đại vận, có thể làm 1 thu 10, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng.

Trong thời gian này, bản mệnh cũng tích lũy được khối tài sản lớn, chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai có cuộc sống sung túc, hưởng phúc bên gia đình.

con giap may man 1
Trong khoảng thời gian 3 ngày đầu tuần, con giáp may mắn này bước chân vào đại vận, có thể làm 1 thu 10, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT