3 nàng giáp được bề trên chọn mặt gửi vàng, rước tài lộc về cho chồng con, gia đình

Tâm linh - Tử vi 30/10/2019 05:12

Theo tử vi con giáp, đây là 3 nàng giáp được bề trên chỉ mặt gửi may mắn, phúc đức dồi dào. Bởi thế, đây là con giáp vượng phu, rước tài lộc về nhà.

Đây là 3 con giáp vượng phu, vì được bề trên nâng đỡ, ưu ái!

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là con giáp lương thiện, sống tình cảm. Họ luôn quan tâm đến người xung quanh, giàu cảm thông và bao dung. Bất kể gặp ai khó khăn, họ đều ra sức động viên, giúp đỡ. Chính tính cách chân thành này mà họ được nhiều người quý mến.

con giap vuong phu 3
Tuổi Mùi là con giáp vượng phu - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Mùi luôn ưu tiên gia đình. Khi đã kết hôn, họ nỗ lực vun vén mái ấm của mình. Đây là kiểu phụ nữ truyền thống, hết lòng vì chồng con. Họ là chỗ dựa vững chắc cho chồng con, cũng mang đến may mắn cho gia đình.

Tuổi Dậu

Đàn ông lấy được vợ tuổi Dậu thì có thể yên tâm hậu vận tài phúc dồi dào. Vì đây là kiểu phụ nữ có đầu óc, luôn có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Phụ nữ tuổi Dậu không thích nói lời ngọt ngào, cũng rất dứt khoát, độc lập trong tình cảm. Ưu điểm vượt trội của họ là chăm chỉ và nỗ lực không ngừng vì mục tiêu đề ra. Cùng với phúc đức trời ban, họ càng trở thành người phụ nữ vượng phu ích tử trong gia đình.

con giap vuong phu 2
Đàn ông lấy được vợ tuổi Dậu thì có thể yên tâm hậu vận tài phúc dồi dào - Ảnh minh họa: Internet

Hơn hết, tuổi Dậu còn có tố chất làm mẹ tuyệt vời. Họ có thể sinh quý tử tài giỏi, mang đến may mắn cho con về sau.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Đây là con giáp giỏi kiếm tiền, không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Một khi nhìn thấy cơ hội, họ sẽ nỗ lực giành lấy và tận dụng triệt để. Dù nhìn bề ngoài con giáp này có phần dữ dội nhưng bên trong lại nhạy cảm và tinh tế. Họ khéo léo trong cư xử, giàu bao dung và nhân hậu với gia đình.

con giap vuong phu 1
Đây là 3 con giáp vượng phu vì nhận được ưu ái của bề trên. Đàn ông lấy được họ thì hãy trân trọng nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ độc lập và chủ động mà họ dễ dàng có cuộc sống sung túc về sau. Đàn ông lấy được con giáp này thì phần đời về sau ấm êm dư dả.

Đây là 3 con giáp vượng phu vì nhận được ưu ái của bề trên. Đàn ông lấy được họ thì hãy trân trọng nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa

Theo các chuyên gia phong thủy, 4 con giáp dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn từ đầu tháng 10 âm này.

TIN MỚI NHẤT