3 con giáp hậu vận phú quý, từ ngưỡng 40 sẽ nằm trên đống vàng, phát tài cực to

Tâm linh - Tử vi 15/10/2019 04:34

Đúng như câu nói khổ tận cam lai, sau những tháng năm cực khổ mưu sinh, nỗ lực kiếm tiền thì từ 40 tuổi trở đi 3 con giáp may mắn này sẽ giàu sang ngút trời, đại phú đại quý, sung túc cả đời.

Trời sinh 3 con giáp may mắn này có số hậu vận phú quý, từ ngưỡng 40 sẽ phát tài phát lộc, tiền ập vào nhà, muốn nghèo cũng không được.

con giap may man 1
Thưở thiếu thời cơ cực gian truân nhưng từ hậu vận trở đi, con giáp may mắn này sẽ đổi đời ngoạn mục, giàu nứt đố đổ vách - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có, phải chật vật kiếm sống nhưng người tuổi Dậu chưa bao giờ tự ti về bản thân. Họ nỗ lực vươn lên, phấn đấu nhiệt thành nên được quý nhân thương yêu, thần tài chiếu cố mà tạo mọi điều kiện đỡ đần.

Sách tử vi con giáp có nói, Dậu là một trong những con giáp có số khổ trước sướng sau. Thưở thiếu thời cơ cực gian truân nhưng từ hậu vận trở đi, con giáp may mắn này sẽ đổi đời ngoạn mục, giàu nứt đố đổ vách. Của nả mà Dậu có được con cháu 3 đời tiêu pha xả láng cũng không cạn.

con giap may man 2
Tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân, càng già càng giàu chính là phúc phần trời cho con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, đại phú đại quý nhưng cuộc đời của Thìn gặp phải khá nhiều biến động. Vì dễ dàng có được thứ mình muốn, sinh ra ở điểm đích nên Thìn không biết trân trọng, vung tay quá trán mà lâm vào cảnh trắng tay.

Thế nên, khi đã chín chắn, đã có sự từng trải Thìn sẽ biết cách sống trách nhiệm hơn. Từ ngưỡng 40 trở đi con giáp giàu sang này sẽ lấy lại ánh hào quang của mình. Tiền chất chật nhà, vàng rải khắp sân, càng già càng giàu chính là phúc phần trời cho con giáp này.

con giap may man 3
Từ trung vận trở đi, con giáp này sẽ ngập trong biển tiền, gánh lộc về nhà, giàu sang phơi phới khiến ai cũng hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nhân hậu, dĩ hòa vi quý lại biết cách đối đãi với đời nên Hợi tích được rất nhiều công đức. Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp con giáp may mắn này đã gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Vậy nhưng, vì cả tin, sống cảm tính nên Hợi bị người mình tin tưởng lừa gạt, đánh mất tất cả.

Sách tử vi con giáp có nói, trước ngưỡng 40 Hợi bị sao xấu chiếu mệnh, hao tài tốn của. Thế nhưng, từ trung vận trở đi, con giáp này sẽ ngập trong biển tiền, gánh lộc về nhà, giàu sang phơi phới khiến ai cũng hờn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả. 

3 con giáp là con cưng của trời, cả đời đại phú đại quý, càng già càng sung túc đủ đầy

Nhờ phúc lộc trời cho, thần Phật nâng đỡ, 3 con giáp may mắn này sẽ sung túc đủ đầy, ngập trong biển tiền, cả đời chẳng cần lo nghĩ chuyện tiền nong.

TIN MỚI NHẤT