3 con giáp bị HUNG TINH đeo bám, dễ vướng họa TIỂU NHÂN trong tuần mới (19/7-25/7)

Tâm linh - Tử vi 19/07/2021 00:51

Trong tuần mới này, 3 con giáp dưới đây phải hết sức cẩn trọng vì xui xẻo có thể đến với bạn bất cứ lúc nào.

Tuổi Thìn

Trong tuần này tuổi Thìn nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, điềm báo xui rủi nhiều hơn là may mắn. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy của mình đôi chút thì mọi chuyện sẽ êm đẹp. Đặc biệt, trong công việc tuổi Thìn cẩn trọng kẻo dễ gây thù chuốc oán với người xung quanh, tạo điều kiện cho những kẻ tiểu nhân chọc phá công việc của bạn.

Tuổi Mùi

3 con giáp bị HUNG TINH đeo bám, dễ vướng họa TIỂU NHÂN trong tuần mới (19/7-25/7) - Ảnh 1
Tuổi Mùi nên học cách nhìn người, xem ai mới là người đáng tin cậy. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần này cho thấy, tuổi Mùi chính là con giáp bị tiểu nhân giở trò khiến công việc khó lòng thuận lợi như mong muốn. Những lúc khó khăn như này, bản mệnh cần phải tỉnh táo, sáng suốt khi kết bạn hay tìm kiếm đối tác làm ăn. Trong 7 ngày sắp tới những người tuổi Mùi đừng vội tin lời ngon ngọt bởi có thể đó chính là mồi câu giăng ra, chỉ chờ bạn mắc câu mà thôi. Tuổi Mùi nên học cách nhìn người, xem ai mới là người đáng tin cậy.

Tuổi Dậu

Theo tử vi học, tuần này có thể sẽ hơi khó khăn đối với tuổi Dậu vì bản mệnh dễ gặp xui xẻo do bị tiểu nhân ngáng đường. Trên phương diện về tài chính tiền bạc, đây là khoảng thời gian tuổi Dậu cũng cần cân nhắc về chuyện chi tiêu của mình. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng êm xuôi như dự tính nên bạn cần có khoản dự phòng để phòng những lúc không may.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp vướng vận ‘hao tài tốn của’ khiến tiền tài thâm hụt, sự nghiệp ‘tụt dốc không phanh’

Cùng xem trong ngày Chủ nhật 18/7/2021, đâu là 3 con giáp xui xẻo vướng phải vận ‘hao tài tốn của’ khiến cho tiền tài thâm hụt, sự nghiệp ‘tụt dốc không phanh’ nha.

TIN MỚI NHẤT