Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp được ‘CÁT TINH’ ghé thăm, tiền tài kéo về đầy ắp, sự nghiệp vang danh

Tâm linh - Tử vi 18/07/2021 22:50

Trong ngày chủ nhật cuối tuần ngày 18/7/2021, hôm nay có 3 con giáp được ‘Cát Tinh’ hộ mệnh. Nhờ thế mà tiền tài kéo về đầy ắp, sự nghiệp vang danh.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 18/7/2021, Mão Hợi bán hợp nâng bước tuổi Hợi giúp con giáp này gặp rất nhiều may mắn khi mọi việc dường như đều tuân theo những kế hoạch con giáp này đã xây dựng từ trước. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày hợp tác làm ăn thuận lợi, ai đang có kế hoạch bàn bạc, hùn vốn làm ăn có thể tiến hành ngay trong ngày này.

Với sự tương trợ của cát tinh, Chủ nhật này cũng là thời điểm rất thuận lợi cho ai đang cầu danh, chức vụ hoặc tham gia thi cử. Cứ cố gắng bằng hết sức mình, đồng thời tin tưởng vào bản thân, rồi con giáp này sẽ làm được.

Nhờ có Thủy sinh Mộc nên chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp, hiền hòa. Thậm chí, các cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện về ra mắt gia đình, sớm thành người một nhà để sớm tối chăm sóc cho nhau.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 18/7/2021 mang đến tin vui về tài chính cho tuổi Thân. Vốn là con giáp nhanh nhẹn lại có tầm nhìn xa trông rộng, chỉ cần được gợi ý sơ sơ là bản mệnh đã nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm, tự mình gây dựng nên thành quả to lớn.

Nhờ vậy, tuổi Thân có thể tự tay kiếm thêm thu nhập cho mình. Khi tiền bạc không còn là nỗi lo, con giáp này có thể thoải mái thực hiện các dự định lớn lao ấp ủ từ lâu để lợi nhuận được duy trì lâu bền, lãi mẹ đẻ lãi con.

Chỉ có một vấn đề duy nhất là tuổi Thân cần phải sửa đổi cái tính nhanh thèm chóng chán của mình, làm việc gì cũng phải chuyên tâm từ đầu tới cuối thì mới mong nhận thành quả xứng đáng, dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm cũng vậy.

Chủ nhật cuối tuần, 3 con giáp được ‘CÁT TINH’ ghé thăm, tiền tài kéo về đầy ắp, sự nghiệp vang danh - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 18/7/2021 mang đến tin vui về tài chính cho tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 18/7/2021, cát tinh tương trợ khá nhiều trong vận trình sự nghiệp của tuổi Dần, công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều lần so với bình thường. Bản mệnh càng ngày càng cảm thấy yêu công việc mình đang làm, muốn cống hiến hết mình để công việc đạt mức tốt nhất có thể.

Hôm nay tuổi Dần vui vẻ khi có tam hội cục nâng đỡ, các mối quan hệ đều rất hài hòa. Chuyện tình yêu không có điều gì đáng để lo ngại trong khi đó mối quan hệ bạn bè, người thân khá tốt đẹp. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, anh em hòa thuận, gia đạo nhờ đó mà an yên.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, con giáp này không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Từ Rằm tháng 6 âm lịch trở đi, 3 con giáp 1 bước thành ĐẠI GIA, sự nghiệp lên hương, tình duyên vượng vận

Từ Rằm tháng 6 trở đi, 3 con giáp sẽ bước vào thời kỳ hồng phát…. sự nghiệp lên hương, tiền tài có đủ và tình duyên cực đỏ.

TIN MỚI NHẤT