3 chú ý quan trọng để chọn biển số xe hợp phong thủy, TÀI LỘC đến ầm ầm với chủ nhân!

Tâm linh - Tử vi 06/11/2017 16:58

Biển số xe phong thủy cũng như màu sắc xe ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, sức khỏe của chủ nhân. Biển số xe phong thủy là biển số xe hợp với mệnh và năm sinh của bạn, giúp bạn phát đạt trong cuộc sống.

Biển số xe hợp phong thủy ngoài bao gồm các con số đẹp, có ý nghĩa cát tường còn phải phù hợp với bản mệnh của chủ nhân. Xem với người quan hệ gắn bó, khăng khít, biển số xe may mắn cần hội đủ nhiều yêu tố. Để tuyển chọn biển số hợp với mình nhất, cần lưu ý các điểm dưới đây.

1. Chú ý con số cát hung

Biển số xe hợp phong thủy có ích lợi lớn đối với chủ xe, giảm thiểu bất lợi bất ngờ phát sinh, mang thêm may mắn, an lành. Biển số xe quan trọng nhất là các số đuôi, chỉ cần hội đủ các số tốt, tránh các số hung là được. Thông thường, nên dùng các chữ số 0, 1, 3, 5, 8 làm số đuôi, trong đó số 8 là đại cát đại lợi, cực kì đẹp.

3 chú ý quan trọng để chọn biển số xe hợp phong thủy, TÀI LỘC đến ầm ầm với chủ nhân! - Ảnh 1
Ảnh minh họa

2. Chú ý ngũ hành

Các con số cũng tương ứng với ngũ hành, chọn biển số xe ứng với ngũ hành bản mệnh thì sẽ bổ sung thêm phần khuyết thiếu trong mệnh. Số 1, 2 thuộc ngũ hành Mộc hợp với người bát tự khuyết Mộc. Số 3, 4 thuộc ngũ hành Hỏa, hợp với người bát tự thiếu Hỏa. Số 5, 6 thuộc ngũ hành Thổ, người bát tự khuyết Thổ nên ưu tiên chọn làm biển số xe. Số 7, 8 thuộc ngũ hành Kim, người bát tự Kim nhược thì dùng những số này. Số 9 thuộc ngũ hành Thủy, người bát tự Thủy yếu thì nên dùng.

*Biển số xe phong thủy và màu sắc cho người mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa tốt nhất nên chọn xe màu xanh lá cây. Bạn có thể chọn xe màu da cam, đỏ, hồng cùng mệnh. Nếu bạn cảm thấy một chiếc xe màu xanh lá cây đôi khi quá nổi bật và không phù hơp, hãy chọn các màu như nâu, vàng đậm, trắng, bạc, vàng sáng. Tuyệt đối không nên chọn xe màu xanh nước biển và màu đen, đây là những màu không hợp với những người mệnh Thổ, sẽ gây ra tai nạn và những điều không may mắn khi sử dụng xe.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Hỏa nên gồm các con số 3,4 là thích hợp nhất.

*Biển số xe phong thủy và màu sắc cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên chọn xe màu đỏ, da cam, hồng. Nếu không thích những màu sắc sặc sỡ đó, bạn có thể chọn màu nâu, vàng đậm, vàng nhạt, bạc, trắng. Nên tránh màu xanh lá cây và nhớ đừng lạm dụng màu xanh da trời, đen.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Thổ nên gồm các con số 5,6 là thích hợp nhất.

*Biển số xe phong thủy và màu sắc cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Bạn cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Kim nên gồm các con số 7,8 là thích hợp nhất.

*Biển số xe phong thủy và màu sắc cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên chọn xe màu trắng, vàng nhạt. Có thể sử dụng màu cùng mệnh như xanh nước biển, đen hay màu xanh lá cây. Bạn cần tránh những màu như nâu, vàng sẫm. Màu đỏ, da cam là màu khắc xuất cũng nên thận trọng khi lựa chọn.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Thủy nên gồm các con số 9,0 là thích hợp nhất.

*Biển số xe phong thủy và màu sắc cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên sử dụng xe có màu xanh nước biển, đen, tím. Có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.

Biển số xe phong thủy đối với người mệnh Mộc nên gồm các con số 1,2 là thích hợp nhất.

3. Chú ý cát tường

Các con số khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra các dãy số mang ý nghĩa khác nhau, có hung có cát. Vì vậy, nên lựa chọn biển số xe hợp phong thủy với tổ hợp số mang ý nghĩa an lành, tốt đẹp như 1, 3, 5, 7, 8, 9, 11, 13, 15, 17, 23, 24, 31, 33, 35, 37, 39, 41, 45, 48. Nếu như trùng hợp là các con số ấy lại đúng là ngày sinh của chủ xe, mang tính chất ghi nhớ, kỉ niệm thì lại càng đặc biệt và tốt hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Học nhà giàu những mẹo phong thủy này để tiền vô ào ào trong ba tháng cuối năm

Trong những tháng cuối năm, nếu muốn hút thêm nhiều tài lộc, tiền vô như nước thì gia chủ đừng quên áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây.

TIN MỚI NHẤT