10 ngày đầu tháng 12 âm lịch có 3 con giáp thăng hạng tài lộc, làm ăn vô cùng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 14/01/2021 14:00

Theo tử vi học, trong 10 ngày đầu tháng 12 âm lịch có 3 con giáp vô cùng may mắn khi làm ăn thuận lợi, tài lộc thăng hạng bất ngờ.

1. Tuổi Tỵ

Theo các chuyên gia phong thủy, Tỵ thiên về phân tích. Do đó, muốn thành công hơn trong năm nay, người tuổi Tỵ cần học cách cân bằng những khác biệt này và có cách tiếp cận các vấn đề thoải mái hơn thì sẽ dễ dàng thành công hơn.

Tử vi học có nói, tháng 11 âm là giai đoạn thử thách nhất của người tuổi Tỵ. Họ sẽ gặp vấn đề từ chuyện sức khỏe , cuộc sống cho tới công việc . Qua được khoảng thời gian này, những chuyện thị phi, xui xẻo cũng sẽ dần biến mất, và người tuổi Tỵ phần nhiều sẽ chỉ gặp toàn chuyện tốt.

10 ngày đầu tháng 12 âm lịch có 3 con giáp thăng hạng tài lộc, làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh 1

Đặc biệt, từ 10 ngày đầu tháng 12 âm cho đến Tết Nguyên đán, vận đỏ sẽ liên tiếp “hỏi thăm” người tuổi Tỵ, giúp họ có cơ hội làm giàu bất ngờ. Cùng với sự cẩn trọng và điềm tĩnh, rất có thể họ sẽ là một trong những con giáp giàu có nhất vào dịp cuối năm.

2. Tuổi Mão

Người tuổi Mão mang bản tính lương thiện, hoạt bát, tốt bụng. Bạn người khôn khéo trong giao tiếp, ứng xử, được lòng nhiều người. Người tuổi Mão đa phần thành công trên thương trường và cả quan trường. Bạn là người có chí tiến thủ.

10 ngày đầu tháng 12 âm lịch có 3 con giáp thăng hạng tài lộc, làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh 2

Bước chân vào tháng 12 âm người tuổi Mão sẽ liên tục đón tin vui tài lộc, vận may gõ cửa ầm ầm. Khoảng thời gian 10 ngày đầu tháng tới đây, con giáp này sẽ được thần Tài và các vị thần May Mắn chiếu cố nồng hậu. Đồng thời, người tuổi Mão còn vốn có bản lĩnh sống đáng ngưỡng mộ, cộng thêm sự giúp sức của quý nhân nên khoảng thời gian này sẽ rất đáng mong chờ với con giáp này.

 

Nếu đang bị kẻ xấu hãm hại, tiểu nhân ngáng đường Mão cũng đừng quá lo lắng bởi chỉ cần dám dấn thân, vượt qua chính mình bạn ắt bước lên đỉnh vinh quang. Tiền chất chật két, cứ vơi lại đầy, càng về cuối tháng càng vượng tài vượng lộc chính là phúc phần Mão xứng đáng nhận được.

3. Tuổi Ngọ

Tử vi 10 ngày đầu tháng 12 âm lịch cho biết tuổi Ngọ sẽ may mắn. Trong thời gian này, chiếc ví của bạn sẽ từ từ phồng lên từ từ khiến bạn vô cùng viên mãn.

10 ngày đầu tháng 12 âm lịch có 3 con giáp thăng hạng tài lộc, làm ăn vô cùng thuận lợi - Ảnh 3

Trong công việc tuổi Ngọ sẽ thuận lợi, suôn sẻ, gặp được nhiều quý nhân và giúp họ kiếm được khối tài sản kha khá. Dự kiến trong thời gian sắp tới tuổi Ngọ sớm sớm gây dựng cơ ngơi ổn định, vững chắc, làm bàn đạp để tiếp tục phát triển vào năm sau. Từ đó, cuộc sống trở nên thoải mái hạnh phúc dư dả hơn rất nhiều.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cuối năm Canh Tý, 3 con giáp xảy ra bất trắc nhưng đầu năm Tân Sửu vận trình vụt sáng, phúc lộc đầy nhà

Theo tử vi 12 con giáp, cuối năm Canh Tý 3 con giáp này xảy ra trục trặc nhưng đầu năm Tân Sửu vận trình sẽ vụt sáng, tài chính chạm đỉnh không còn lo hãm hại.

TIN MỚI NHẤT