Chiều chồng bằng 3 'chiêu lạ', cô gái đôi mươi khiến chồng 'tan chảy'

Sống khỏe 05/03/2024 04:39

Nhiều chị em cứ mãi nghĩ hôn nhân chỉ cần bạn nghĩ đến họ và ngược lại đã là đủ. Nhưng không hóa ra đàn ông họ cũng cần được một lần thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Nếu như muốn tình yêu luôn rực lửa chị em nên nhớ đến những điều này.

Khơi gợi ham muốn từ những nơi nguy hiểm nhất

Áp lực cuộc sống khiến các cặp vợ chồng ít thể hiện tình cảm yêu thương dành cho nhau hơn. Thậm chí tới vòng ôm từ phía sau lưng hay đơn giản chỉ là một nụ hôn bất chợt vào sau gáy cũng là một cử chỉ “xa xỉ”, hiếm khi vợ chồng dành cho nhau.

Bạn đừng nghĩ khi đã về sống chung 1 nhà rồi thì đôi bên không cần thể hiện tình cảm, cảm xúc với nhau nhé. Mặc dù “chủ quyền” của bạn với chàng đã được khẳng định nhưng bạn cũng cần phải thường xuyên thể hiện cho chàng thấy, chàng là của riêng mình bạn.

Chiều chồng bằng 3 'chiêu lạ', cô gái đôi mươi khiến chồng 'tan chảy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vô tình chạm tay vào những điểm nhạy cảm

Khi các con đã vào giấc ngủ say, bạn thử diện lên mình một chiếc váy ngủ thật ngắn, dây áo trễ ngang vai, mỏng tới mức có thể nhìn thấu vòng 1, vòng ba lấp ló mỗi khi bạn chuyển động và từ từ tiến đến trước mặt chàng. Bạn đoán xem, lúc ấy chồng bạn sẽ thế nào. Chàng dửng dưng quay đi hay vội vàng tắt điện bế bạn về giường, biến bạn thành “nữ hoàng đêm” của chàng ấy.

Đừng cứng nhắc với các tư thế cũ

Trong khi “lâm trận”, hãy thay đổi các tư thế khác nhau, đặc biệt là những tư thế mà chàng thích để chàng được thỏa mãn. Đồng thời, hãy tạo cảm giác mới mẻ bằng những phương pháp mới toanh mà chưa từng thực hiện. Đảm bảo anh ấy sẽ bất ngờ với kỹ thuật của bạn đấy. Anh ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và sung sướng khi có một người vợ tâm lý và giỏi giang về chuyện chăn gối. Cảm giác đê mê, sung sướng với nhiều cấp độ khác nhau mà bạn mang lại sẽ giúp cho cuộc sống vợ chồng thêm viên mãn.

Những điều cần nhớ khi ‘yêu’ các cặp đôi không nên bỏ qua để có được những đêm mặn nồng

Nếu bạn muốn có những đêm ‘nhớ mãi không thôi’ thì hãy nhanh nhanh học ngay những bí quyết này nhé! Chắc chắn rằng nửa kia chỉ có mê và có đắm thôi đấy.

TIN MỚI NHẤT