3 nghệ sĩ Việt sẽ đón thêm nhóc tì trong năm 2023

Sao Việt 06/01/2023 06:55

Gia đình Khánh Vy - Phan Mạnh Quỳnh, Á hậu Diễm Trang, Mâu Thuỷ… sẽ sinh con vào năm 2023.

Khánh Vy - vợ Phan Mạnh Quỳnh

Trước khi về chung một nhà vào tháng giữa năm 2021, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã tên Khánh Vy đã có 5 năm hẹn hò vô cùng mặn nồng. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng son rất viên mãn, bình yên.

Đến tháng 7/2022, nam ca sĩ xác nhận chuẩn bị chào đón thiên thần nhí, thời điểm này Khánh Vy đã mang thai được 3 tháng. Phan Mạnh Quỳnh hé lộ tên thân mật của em bé là Ốc, nam ca sĩ dành nhiều thời gian để chăm sóc và động viên tinh thần bà xã.

3 nghệ sĩ Việt sẽ đón thêm nhóc tì trong năm 2023 - Ảnh 1

Hiện tại, dù đã bước vào tháng cuối thai kì nhưng Khánh Vy vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, xinh xắn không thua kém ai. Có thể thấy, vợ Phan Mạnh Quỳnh không tăng cân quá nhiều, cô vẫn thoải mái làm việc và đồng hành cùng chồng đi khắp nơi.

Á hậu Diễm Trang

Khi cô con gái đầu lòng tên Julia tròn 6 tuổi, Diễm Trang - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 hạnh phúc chia sẻ sắp đón thêm thành viên mới. Vào tháng 8/2022, Diễm Trang cho biết nhóc tỳ trong bụng đã được 5 tháng.

Trong lần sinh nở đầu tiên, Diễm Trang cũng gặp vấn đề về sức khoẻ có thể ảnh hưởng đến khả năng mang thai nên việc nhóc tỳ thứ 2 xuất hiện như một kỳ tích khiến vợ chồng cô đều vỡ oà hạnh phúc. Suốt thời gian qua, nhờ sự chăm sóc của ông xã Việt kiều, tình hình sức khoẻ của Diễm Trang nay đã ổn định hơn.

3 nghệ sĩ Việt sẽ đón thêm nhóc tì trong năm 2023 - Ảnh 2

Diễm Trang sinh năm 1991, giành giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Năm 2015, cô kết hôn với ông xã là chủ các cơ sở kinh doanh ở Ba Lan và sinh con gái đầu lòng - bé Julia. Sau khi lấy chồng, Diễm Trang dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình thay vì tham gia showbiz. Có thời gian, cô đi về giữa Việt Nam và Ba Lan để thuận tiện cho việc kinh doanh của chồng.

Mâu Thuỷ

Tháng 10/2022, Mâu Thủy khiến công chúng bất ngờ vì công bố hình ảnh và thông tin mang bầu. Cô cho biết khi mang thai được 6 tháng, cô mới quyết định chia sẻ điều này. Điều cô mong mỏi là em bé sẽ khỏe mạnh ra đời với sự chào đón của mọi người.

"Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ".

3 nghệ sĩ Việt sẽ đón thêm nhóc tì trong năm 2023 - Ảnh 3

Người đẹp tâm sự em bé đến với cô là điều bất ngờ. Bên cạnh niềm hạnh phúc, cô có rất nhiều cảm xúc, từ lo lắng, bất an đến sợ. Mới có 2 tháng là tính con sẽ học trường nào, sau này ra sao, rồi thế nào mốt nó lớn cũng xa mình thôi , đang là một người vui đang chơi bất ngờ làm mẹ. May sao có ba của Mâu Con luôn trấn an mình và luôn ở bên chăm sóc mình", cô cho biết.

Suốt thời gian thai kỳ, Mâu Thuỷ chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh đầy sức sống trên trang cá nhân. Được biết, Mâu Thuỷ sẽ đón con đầu lòng vào đầu năm 2023.

Phương Trinh Jolie

Cuối năm 2022, Phương Trinh Jolie bất ngờ tiết lộ cô mang thai con thứ 2. Diễn viên nói cô cảm thấy mình may mắn, trong lòng bình an khi thiên thần nhỏ thứ hai xuất hiện.

3 nghệ sĩ Việt sẽ đón thêm nhóc tì trong năm 2023 - Ảnh 4

Để Lý Bình bất ngờ, cô đi mua que thử thai, cho vào hộp đựng quà tặng chồng. Khi mở quà ra có que thử thai hai vạch, Lý Bình tỏ ra bất ngờ. "Nhưng kiểu bất ngờ ấy không phải như có thai bình thường của mọi người. Trường hợp của chúng tôi là biết trước và đang cấy phối, chờ kết quả. Do đó, khi biết có con thì anh ấy rất vui, nhưng tôi không thấy anh khóc. Một lát sau từ trên lầu nhìn xuống, tôi mới thấy chồng cầm que thử thai, nước mắt chảy. Lúc đó, tôi lấy điện thoại ra quay lén nhưng bị anh phát hiện và không cho quay. Tôi hiểu ra rằng ông xã luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong vẫn có sự yếu đuối. Tôi hạnh phúc trước tình cảm của chồng dành cho mình và em bé", cô tâm sự.

Hay đi giày bệt để đỡ "dìm" chồng, Đàm Thu Trang vẫn rất cao tay khi chọn toàn kiểu nịnh chân, hack dáng đỉnh

Cùng xem 3 đôi giày bệt yêu thích của Đàm Thu Trang hack dáng hiệu quả thế nào nhé!

TIN MỚI NHẤT