Từng nổi đình nổi đám thập niên 90, cuộc sống ở tuổi 53 của “Nam thần màn ảnh” Huỳnh Anh Tuấn giờ ra sao?

Sao Việt 02/06/2022 18:17

Được khán giả yêu thích trong rất nhiều bộ phim truyền hình đình đám một thời, Huỳnh Anh Tuấn được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Nam thần màn ảnh” bởi vẻ ngoài lịch lãm và cuốn hút. Ở tuổi 53, nam diễn viên đã dần ít các hoạt động nghệ thuật và trở về cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn sinh năm 1968, là một trong những "nam thần màn ảnh" của thập niên 1990. Có thể nói, nam diễn viên này sở hữu một gia tài phim ảnh với rất nhiều vai diễn đa dạng và ấn tượng. Với ngoại hình điển trai, phong thái lịch lãm cuốn hút, Huỳnh Anh Tuấn nhanh chóng trở thành nam diễn viên đắt show chẳng kém các tài tử Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh ngày đó.

Từng nổi đình nổi đám thập niên 90, cuộc sống ở tuổi 53 của “Nam thần màn ảnh” Huỳnh Anh Tuấn giờ ra sao?  - Ảnh 1
Hình ảnh "Nam thần màn ảnh" thờ trẻ (FBNV)

Được biết, Huỳnh Anh Tuấn từng có thời gian theo gia đình sang Mỹ định cư. Sau khi tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật và thiết kế Minneapolis (thuộc bang Minnesota, Mỹ), anh đi làm rồi trở thành giám đốc chi nhánh một công ty chuyên chụp ảnh quảng cáo.  Nam diễn viên chia sẻ, cơ duyên đến với nghệ thuật của anh vô cùng tình cờ, đó là khi anh được góp mặt trong các clip ca nhạc của ca sĩ Phi Nhung ở hải ngoại. Với niềm đam mê nghệ thuật, anh quyết định trở về Việt Nam, theo đuổi nghiệp diễn cho đến nay. 

Từng nổi đình nổi đám thập niên 90, cuộc sống ở tuổi 53 của “Nam thần màn ảnh” Huỳnh Anh Tuấn giờ ra sao?  - Ảnh 2

 

Từng nổi đình nổi đám thập niên 90, cuộc sống ở tuổi 53 của “Nam thần màn ảnh” Huỳnh Anh Tuấn giờ ra sao?  - Ảnh 3

Từng nổi đình nổi đám thập niên 90, cuộc sống ở tuổi 53 của “Nam thần màn ảnh” Huỳnh Anh Tuấn giờ ra sao?  - Ảnh 4

Huỳnh Anh Tuấn được khán giả biết đến với rất nhiều vai diễn truyền hình đặc sắc, ấn tượng (FBNV) 

Phim đầu tiên giúp Huỳnh Anh Tuấn được khán giả biết đến rộng rãi là Em và Michael (năm 1993, đóng cùng Trương Ngọc Ánh). Với ngoại hình phong độ, cao lớn, anh thường được mời thể hiện vai giám đốc, ông trùm xã hội đen trong các phim truyền hình. Dù là vai chính diện hay phản diện, anh đều hóa thân xuất sắc.

Từng nổi đình nổi đám thập niên 90, cuộc sống ở tuổi 53 của “Nam thần màn ảnh” Huỳnh Anh Tuấn giờ ra sao?  - Ảnh 5
Hình ảnh hiếm hoi của nam diễn viên và vợ (FBNV)

Ở tuổi 53, Huỳnh Anh Tuấn vẫn rất phong độ dù ngoại hình đã “phát tướng” hơn thời trai trẻ rất nhiều. Song, nam diễn viên vẫn còn rất đam mê diễn xuất và xuất hiện với rất nhiều vai diễn trên truyền hình. Có thể thấy, Nam thần màn ảnh rất kín tiếng về mặt đời tư. Được biết, nam diễn đã từng đổ vỡ hôn nhân. Anh có bốn người con với vợ đầu. Vào năm 2016, ở tuổi 48, nam diễn viên đã quyết định đi bước nữa. Anh cưới nữ diễn viên tên Thảo Sương, người từng đóng vai phụ trong một số phim truyền hình. Sau đám cưới, cô quyết định ở nhà làm nội trợ, quán xuyến gia đình để ông xã yên tâm hoạt động nghệ thuật. Anh hầu như rất hiếm chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. 

Hiện tại, Huỳnh Anh Tuấn vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các bộ phim sitcom hay web-drama.

Cát Phượng đăng tải hình ảnh con trai kèm những lời khiến dân tình xót xa: Rồi mẹ lại thui thủi một mình đơn độc!

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân của mình, người hâm mộ đã xúc động, nghẹn ngào trước những lời tâm sự được viết kèm.

TIN MỚI NHẤT