Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng

Sao Việt 21/03/2024 07:16

Ca sĩ Đan Trường từng nuôi nhiều thú cưng, đều là những loài động vật quý hiếm, cần được bảo vệ.

Giống mèo Bengal giá gần 100 triệu đồng

Mới đây, ca sĩ Đàn Trường khoe dàn mèo của mình trên trang cá nhân. Được biết, giống mèo mà ca sĩ Đan Trường nuôi là Bengal thuộc giống mèo quý hiếm, lông có họa tiết vằn giống những chú báo hoang dã. Loài mèo này xuất hiện từ thế kỷ XIX ở Mỹ, là kết quả lai chéo giữa mèo nhà và mèo báo châu Á.

Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng - Ảnh 1

Đan Trường nuôi mèo Bengal mẹ từ lúc nhỏ xíu, đến nay, nó sinh thêm đàn con đông đúc, mỗi con giá khoảng 10-15 triệu đồng.

Rái cá - động vật quý hiếm

Đầu năm 2020, Đan Trường được tặng 2 con rái cá còn nhỏ, chưa mở mắt. Anh dành thời gian tìm hiểu cách chăm sóc rái cá và huấn luyện chúng như nuôi thú cưng.

Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng - Ảnh 2

Đan Trường chăm sóc rái cá.

Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng - Ảnh 3

Đan Trường cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip chăm sóc hai chú rái cá này trên trang cá nhân. Anh không cho chúng ăn đồ sống mà tập ăn trái cây như: ổi, chuối, mận, ăn hạt dành cho chó cũng như uống sữa. Anh nói thời điểm đó: "Hai con rái cá coi tôi như cha, mẹ của chúng. Chúng là loài thông minh, thích nhõng nhẽo và quấn quýt người nuôi. Tôi rất thương chúng".

Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng - Ảnh 4

Đan Trường tặng rái cá cho Thảo Cầm Viên.

Sau một thời gian nuôi dưỡng, Đan Trường phát hiện rái cá là động vật quý, cần ưu tiên bảo vệ. Ngày 4/7, anh tặng chúng cho Thảo Cầm Viên Sài Gòn.

Nuôi trăn to bằng bắp chân

Đan Trường cũng từng chia sẻ, hơn 20 năm trước, anh từng mua con trăn con nhỏ cỡ ngón tay về nuôi. Sau một năm, trăn to bằng bắp chân người, bò quanh nhà. Trăn quen "hơi" anh nhưng khiến nhân viên trong công ty sợ, vì vậy, anh mang tặng cho Thảo Cầm Viên.

Đan Trường cũng có thú vui nuôi cá cảnh

Ngoài ra, Đan Trường cũng có thú vui nuôi cá cảnh từ năm lên sáu tuổi. Năm 2020, Đan Trường từng chia sẻ về số lượng cá cảnh lớn mà mình đang nuôi. Được biết, hầu hết cá nuôi trong nhà anh đều do fan tặng.

Đan Trường còn kết bạn với một số hội viên chơi cá cảnh nổi tiếng ở Sài Gòn nên được truyền kinh nghiệm và tặng vài giống hiếm, như cá sấu Platinum.

Ca sĩ Đan Trường cho biết, anh nuôi cá để thư giãn. Những đêm đi diễn về khuya mỏi mệt, anh thường đứng bên hồ ngắm chúng bơi.

 

Đan Trường là ca sĩ nổi tiếng của thời kỳ Làn Sóng Xanh. Nhiều ca khúc của anh được khán giả yêu thích như Tình khúc vàng (Võ Hoài An), Đi về nơi xa (Lê Quang), Tình đơn phương, Mưa trên cuộc tình, Kiếp ve sầu (nhạc Hoa)... Anh kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013, định cư ở Mỹ. Ba năm sau họ đón con trai đầu lòng - Thiên Từ (ba tuổi). Thủy Tiên kém chồng 10 tuổi, có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose.

Hôn nhân của hai “đả nữ” showbiz Việt: Chưa có con, luôn ngọt như tuần trăng mật

Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng được mệnh danh là “đá nữ” trong showbiz Việt với cá tính độc lập, mạnh mẽ. Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng lại cho khán giả một góc nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống của mình.

TIN MỚI NHẤT