Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”

Sao Việt 19/03/2024 07:09

Phi Thanh Vân có những chia sẻ về chuyện thẩm mỹ, đời tư cũng như chuyện tình cảm sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ.

Phi Thanh Vân từng 2 lần kết hôn. Lần đầu, chị cưới doanh nhân ngoại quốc và sống với nhau 10 năm trước khi ly dị. Dù tan vỡ nhưng theo Phi Thanh Vân thì chuyện ly hôn diễn ra khá nhẹ nhàng, văn minh.

Trong lần thứ hai, mọi chuyện ồn ào hơn. Phi Thanh Vân và chồng cũ liên tục có phát ngôn đấu tố nhau khiến làng giải trí được phen náo loạn.

Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc” - Ảnh 1

Phi Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống hiện tại.

Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, chia sẻ với VTC News, Phi Thanh Vân cho biết, cô thất bại trong hôn nhân bởi sống bản năng, không biết cách làm vợ như thế nào là đúng. Cô cũng không phủ nhận cuộc hôn nhân tan vỡ có một phần từ phía mình.

Vì vậy, Phi Thanh Vân đã tham gia khóa học tâm lý để cân bằng và phát triển bản thân, sống nhẹ nhàng, bao dung hơn.

“Bây giờ, những người đàn ông và quý nhân xoay quanh tôi rất nhiều. Người yêu hay thương thầm tôi cũng nhiều, có thể nói là trải dài toàn quốc. Tuy nhiên, sau khi trải qua rất nhiều biến cố, tôi nghiệm ra rằng khi yêu không thể nói “anh yêu em” là đã đủ để trái tim mình rung động.

Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc” - Ảnh 2

Nhan sắc của Phi Thanh Vân hiện tại.

Tôi cho rằng nếu ai đó bảo làm cho trái tim Phi Thanh Vân rung động mà tôi rung động ngay thì dễ dàng quá. Phàm những điều dễ dàng thường không quý giá!”.

Cũng trong chương trình, Phi Thanh Vân tiết lộ về cuộc đại phẫu kéo dài 12 tiếng để lấy lại nhan sắc. Phi Thanh Vân kể, sau khi sinh con thì cơ thể chị bị tàn phá ghê gớm, đứng trước gương, cựu người mẫu chỉ muốn đập bể chính mình hoặc là đập bể cái gương. Để lấy lại vóc dáng thời con gái, Phi Thanh Vân quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

"Lần đó, tôi trải qua cuộc phẫu thuật lớn kéo dài 12 tiếng. Nếu tính bác sĩ chính và bác sĩ phụ thực hiện ca mổ thì tầm 8 - 9 người. Nếu tính luôn cả y tá phụ việc nữa cũng tầm mười mấy người. Thời gian mổ tầm 10 tiếng, thời gian gây mê hồi sức thêm 2 tiếng nữa là 12 tiếng.

Nằm trên giường, tôi nghe tiếng gọi 'Vân ơi, Vân ơi', lúc ấy tôi chỉ thấy trước mắt màu trắng xóa, rồi giật mình một cái là ánh sáng chói lòa lên. Mở mắt được, tôi nhận ra xung quanh đèn đang chiếu thẳng vào người mình. Bạn biết không, cảm giác đầu tiên tôi biết sau ca phẫu thuật là đau đớn kinh khủng khiếp!

Cảm giác đó kéo dài vài ngày. Thuốc giảm đau được truyền vào cơ thể tôi bằng một chiếc máy đặc biệt. Dù có ý chí thép đi chăng nữa thì khi hết thuốc giảm đau, nó vẫn rất kinh hoàng. Tôi sử dụng thuốc giảm đau sau ca mổ tầm 2 tháng, giảm dần theo mức độ đau".

Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc” - Ảnh 3

Phi Thanh Vân kể tiếp rằng, mổ xong chị còn phải chịu thêm 1 lần đau đớn, đó là lúc các bác sĩ tháo những chiếc ống cắm sâu trong người ra khỏi cơ thể.

"Gần cả chục cái ống, có cái nhét rất sâu trong người. Để bớt đi cảm giác đau đớn, tôi vừa hát vừa để cho bác sĩ làm việc. Tôi hát 2 bài mà lúc nhỏ mẹ hay hát ru mình, cứ hát lẫn lộn vì đau quá, đâu hát được. Khi bác sĩ rút từng cái ống, tôi hét lên rồi lại tiếp tục hát để động viên chính mình. Đau kinh khủng. Giọng tôi cứ run run, hát đâu được thành tiếng", Phi Thanh Vân nói thêm.

Theo Phi Thanh Vân, chị đã phải trả cái giá quá đắt để có được sắc đẹp như hiện tại. Nhiều lúc Phi Thanh Vân phải khóc vì cảm thấy xót xa và thương cho chính mình.

Mỹ nhân Việt không giữ dáng, quyết nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ

Không chỉ những bà mẹ bình thường, mà các sao Việt khi làm mẹ cũng khao khát nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn, họ cũng từng trải qua đủ khó khăn, vất vả và những cảm xúc như bất người người phụ nữ nào khi lên chức mẹ.

TIN MỚI NHẤT