Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online

Sao Việt 12/03/2024 07:05

Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Ngọc Quyên… sang nước ngoài và làm nhiều công việc khác nhau khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Phạm Hương: Bán hoa

Tháng 9/2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi các hoạt động trong showbiz Việt và sang Mỹ sinh con trai kháu khỉnh cho doanh nhân giàu có. Khi sang xứ cờ hoa, người đẹp gốc Hải Phòng ở trong một căn biệt thự sang trọng, lộng lẫy.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 1

Sau thời gian thử nghiệm với nhiều vai trò như đầu quân cho công ty Renew Artists, chuyên cung cấp người mẫu, diễn viên cho thị trường Mỹ và châu Âu… Phạm Hương đã mở 1 tiệm hoa tươi đặt tên theo biệt danh Bee của Phạm Hương, chuyên cung cấp hoa vườn tươi đủ thể loại, trong đó, phổ biến nhất là hoa hồng.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 2

Được biết, shop hoa của mẹ 2 con vô cùng đông khách, doanh thu cũng cực kỳ cao. Hiện cửa hàng hoa của cô đã có 2 chi nhánh tại Brentwood và San Francisco (Mỹ).

Ốc Thanh Vân: Bán hàng online, dạy Yoga

Ốc Thanh Vân cùng ba con Coca, Cola và Cacao chuyển đến sống ở Melbourne từ giữa tháng Một. Diễn viên từng cho biết cả nhà quyết định sang Australia để các con có môi trường học tập tốt hơn.

Hiện Trí Rùa vẫn ở Việt Nam nên Ốc Thanh Vân phụ trách chăm con với sự giúp sức của bà vú. Cô có thời gian biểu thả lỏng xoay quanh các hoạt động như dạy yoga, bán hàng online, nghỉ ngơi và đưa đàn con đi chơi.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 3

Ốc Thanh Vân dạy Yoga.

Đi định cư hơn hai tháng, bà mẹ ba con tỏ ra hòa đồng, nhanh thích nghi với cuộc sống mới.

Diễn viên - MC vẫn duy trì bán hàng online. Cô tranh thủ mọi lúc để livestream, quảng cáo sản phẩm, đi trung tâm thuơng mại lấy hàng... Ngoài ra, cô sản xuất nội dung trên TikTok và phụ ông xã điều hành công ty từ xa.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 4

Cô còn chăm chỉ bán hàng online.

Ngọc Quyên: Bán hàng online

10 năm trước, người mẫu Ngọc Quyên thông báo kết hôn với bác sĩ tên Richard Le. Thời điểm này, Ngọc Quyên đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng quyết định lui về hậu trường để làm vợ khiến nhiều người tiếc nuối.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 5

Ngọc Quyên và con trai.

Tuy nhiên khi đặt chân lên đất Mỹ, Ngọc Quyên gặp nhiều khó khăn do thay đổi môi trường sống. Trong thời gian này, cựu người mẫu không biết thêm bất kỳ thông tin nào về nhà chồng. Về sau, Ngọc Quyên thừa nhận suốt 3 năm đầu kết hôn, cô không hề biết gia đình chồng ở đâu, dung mạo bố mẹ chồng thế nào, họ làm gì.

Cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh. Sau ly hôn với chồng Việt Kiều, Ngọc Quyên được giữ lại nhà, xe. Đồng thời, chồng cũ sẽ chu cấp cho mẹ con nữ siêu mẫu số tiền là 5000 USD (gần 125 triệu đồng/tháng) để làm phí sinh hoạt.

Ở Mỹ, Ngọc Quyên bán hàng online để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Cựu người mẫu cho biết cơ hội làm nghệ thuật ở xứ người không nhiều nên phải chuyển hướng. Thời gian gần đây, Ngọc Quyên còn tìm hiểu thêm lĩnh vực xây dựng.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 6

Ngọc Quyên bên bạn trai mới.

"Công việc của tôi hiện tại tuy vất vả, nhiều lúc bị mọi người đặt câu hỏi 'siêu mẫu mà cũng bán hàng, cũng livestream à'… Ban đầu chưa quen, tôi cũng có chút nghĩ ngợi nhưng giờ thì tôi chẳng còn bận tâm", cô cho biết.

Ngọc Quyên cũng đã công khai bạn trai mới.

Hoa hậu Diễm Hương: Làm phun xăm

Năm 2023, Hoa hậu Diễm Hương cho biết cô sang Canada định cư. Ở đây, cô ở nhà thuê, làm nghề phun xăm.

Hoa hậu Diễm Hương tâm sự: "Tôi đến với nghề phun xăm từ 6 năm trước. Sau nhiều năm ở cương vị hoa hậu, tôi nghĩ rằng hoa hậu không phải 1 nghề. Tôi bén duyên nghệ thuật và kinh doanh. Tuy nhiên, làm nghề phun xăm, tôi dung hoà được hai lĩnh vực trên. Tôi muốn được trải nghiệm trong việc làm đẹp cho mọi người. Sắp tới, tôi hy vọng đào tạo các chị em có đam mê với nghề phun xăm".

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 7

Diễm Hương bên người chồng thứ 3.

"Tôi không biết sao mọi người cứ thắc mắc mình có chạnh lòng không khi giờ tôi đang có nơi ấm để nằm, xe hơi để đi, cơm ăn, áo ấm mặc... Tôi có thêm sự yêu mến từ khách hàng của mình. Làm hoa hậu cũng đi làm thuê cho khách lấy tiền, làm vợ đại gia cũng phải đi làm hay quản gia cho gia đình mới có tiền. Giờ tôi làm phun xăm là kiếm tiền từ khách và học viên", Diễm Hương thẳng thắn.

Nghệ sĩ Việt bỏ hào quang sang trời Âu: Phạm Hương bán hoa, Ngọc Quyên bán hàng online - Ảnh 8

Diễm Hương làm phun xăm.

Đầu năm 2024, Diễm Hương công khai chồng thứ 3. Chồng của Diễm Hương là Việt kiều, tên David Lieu. Mỹ nhân sinh năm 1990 thường gọi chồng bằng tên thân mật là "Mập" bởi anh từng có ngoại hình tròn trịa. So với lúc mới yêu, hiện tại chồng của Diễm Hương đã giảm cân đáng kể.

Tại Canada, vợ chồng Diễm Hương duy trì lối sống giản dị, bình dân. Người đẹp chủ yếu làm việc ở lĩnh vực phun xăm, chăm sóc sắc đẹp. Còn ông xã làm việc tại công ty. Con trai Diễm Hương sống tại Canada cùng bố mẹ, tiếp tục việc học ở nơi mới.

Người đẹp Cộng hòa Séc đăng quang Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương dừng lại ở top 40 chung cuộc

Tân Hoa hậu Thế giới năm nay 24 tuổi, cao 1m80 và đang là người mẫu quốc tế. Hoa hậu Mai Phương dừng lại ở top 40 chung cuộc.

TIN MỚI NHẤT