Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên?

Sao Việt 12/11/2022 07:40

Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên là tin đồn đang râm ran trên mạng xã hội với loạt bằng chứng được cư dân mạng “khui”.

Thời gian gần đây, tin đồn Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên râm ran trên mạng xã hội. Netizen soi ra loạt bằng chứng Thiều Bảo Trang - doanh nhân Đức Huy “có liên quan đến nhau”.

Mới đây nhất, Thiều Bảo Trang chia sẻ hình ảnh sang chảnh bước ra từ Trung tâm thương mại ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, dân mạng để ý trong khung hình Thiều Bảo Trang đăng tải đã để lộ bóng dáng của một người đàn ông bị nghi là Đức Huy. Trang phục, địa điểm bị soi là trùng khớp với những bức ảnh chính anh chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? - Ảnh 1
Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? - Ảnh 2

Hình ảnh Thiều Bảo Trang chia sẻ ở Hàn Quốc được cho là có bóng dáng doanh nhân Đức Huy

Ngoài ra, trước đó đại gia Đức Huy thường xuyên tương tác, thả tim trên các bài viết của Thiều Bảo Trang. Chồng cũ Lệ Quyên còn gây chú ý khi bấm theo dõi cả Thiều Bảo Trâm - em gái người tình tin đồn.

Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? - Ảnh 3
Chồng cũ Lệ Quyên theo dõi cả Thiều Bảo Trâm

 

Thiều Bảo Trang cũng bị bắt gặp thường ghé thăm nhà hàng riêng của doanh nhân Đức Huy. Động thái lạ này đến từ nam doanh nhân khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Đức Huy - Thiều Bảo Trang.

Thiều Bảo Trang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? - Ảnh 4
"Thả tim" tất cả các hình ảnh của Thiều Bảo Trang

 

Song người trong cuộc vẫn giữ im lặng, không đính chính tin đồn khiến khán giả càng thêm chắc nịch về mối quan hệ tình cảm của họ.

Thiều Bảo Trang sinh năm 1992, là ca sĩ trẻ người Thanh Hóa. Sau khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai điểm hẹn 2011 và khuấy đảo sân khấu The Voice 2012, cô được nhiều khán giả yêu mến và cổ vũ. Năm 2013, Thiều Bảo Trang cùng em gái đã thành lập nhóm nhạc Bee.T và được nhạc sĩ Phương Uyên dìu dắt.

Mối quan hệ của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang là một dấu hỏi của làng giải trí Việt suốt một thời gian dài. Cặp đôi đã âm thầm bên nhau gần một thập kỉ, mỗi lần xuất hiện lại cực kì ngọt ngào nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tin đồn hẹn hò. Mới đây, Phương Uyên đã công khai về chung một nhà với ca sĩ Thanh Hà sau nửa năm tìm hiểu. Doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên cũng có khoảng thời gian 12 năm yêu nhau trước khi chính thức ly hôn.

Elly Trần tung phần 2 chuyện chồng Tây ngoại tình: từng vác bụng bầu đứng nhìn chồng hôn say đắm nữ nhân viên

Mới đây, Elly Trần tiếp tục cho ra lò phần 2 về chuyện chồng Tây ngoại tình và những góc khuất trong cuộc hôn nhân 10 mà cô nàng đã trãi qua.

TIN MỚI NHẤT