Lệ Quyên chụp hình 'lộ' đồng hồ, kim cương bạc tỷ, antifan chỉ trích 'dịch không thấy làm từ thiện, nuôi trai trẻ' liền đáp trả đanh thép

Sao Việt 17/07/2021 14:17

Từ ngày công khai mối quan hệ với trai trẻ Lâm Bảo Châu, cả Lệ Quyên và tình trẻ liên tục bị cộng đồng mạng "soi" nhất cử nhất động.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh ở nhà trong giữa mùa dịch. Đáng chú ý là nữ ca sĩ để lộ chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ bạc tỷ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa về sự giàu có. Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn viết dòng trạng thái đầy ẩn ý về cuộc sống: "Có câu: Quét nhà ra rác... Có rác là quét sạch hết, ô uế môi trường lắm... Cả nhà giữ vệ sinh, giữ sức khoẻ nha".

le quyen
 Bài đăng của Lệ Quyên trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình NV

Dưới phần bình luận của nữ ca sĩ, một tài khoản đã bất ngờ có phần bình luận nặng nề về cô: "Dịch bệnh chả thấy làm từ thiện gì, hết chụp hình *** vào mặt khán giả giờ nói đạo lí gì cái đồ mấy con mê giai trẻ nuôi giai trẻ". 

le quyen
Phần bình luận 'mỉa mai' của antifan và màn đáp trả của Lệ Quyên - Ảnh: Chụp màn hình 
le quyen
 Lệ Quyên bên tình trẻ Lâm Bảo Châu - Ảnh: FBNV

Những tưởng nữ ca sĩ sẽ mặc kệ và coi như "gió thoảng, mây trôi" nhưng không, "nữ hoàng phòng trà" lập tức có màn đáp trả đanh thép khiến antifan "câm nín": "Mình làm việc thiện mình không cần kể lể mong hưởng phước nè, còn những thành phần ăn tục nói phét miệng mồm thanh hôi ô uế cắn càn cắn bậy mình tặng nghiệp cho các bạn hưởng cả nha. Chẳng khác gì lang sói, suốt ngày rảnh đi rình cắn trộm người không à. Hậm hực cả đời mà sống nhé. Mình vui lắm. Gút lắc bấy bì".

le quyen
 Nhiều người hâm mộ bình luận dưới bài đăng của Lệ Quyên - Ảnh: Chụp màn hình NV

Dưới bài đăng của Lệ Quyên, nhiều khán giả cũng cho rằng trong lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay cũng không nên quá "sân si" nhau để làm gì cả, hơn nữa việc từ thiện là ở tâm mỗi người. Hiện tại, bài đăng của nữ ca sĩ vẫn đang thu hút được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Clip 'nóng' Liz Kim Cương 'tái xanh mặt' vì bị nam dancer xé rách áo trong hậu trường lan truyền tới 3 triệu lượt xem

Tình cũ của Trịnh Thanh Bình, Liz Kim Cương bị "xé áo" trong hậu trường một gameshow, biểu cảm "tái xanh mặt", chân tay bủn rủn khiến người hâm mộ chú ý. 

TIN MỚI NHẤT