Hari Won: 'Tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh'

Sao Việt 01/02/2023 06:39

Chia sẻ mới nhất của Hari về cách “chọn bạn chơi” đang khiến dân mạng “nổ” ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh bên một người bạn thân vè tiết lộ về cách chọn bạn. Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Theo kinh nghiệm của mình. Đa số người đẹp không sân si, dễ thương và tốt tính. Nên tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh thôi. Mọi người thì thấy sao?".

Hari Won: 'Tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh' - Ảnh 1
Hari tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Hari đã “nổ” ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình, nhiều ý kiến khác cho rằng Hari đã coi thường người có ngoại hình kém sắc. Khán giả khuyên Hari tránh phát ngôn như vậy, rất dễ động chạm và gây ra những ồn ào không đáng có.

Hari Won: 'Tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh' - Ảnh 2

Trước đó năm 2020, trong tập 5 Nhanh như chớp lên sóng với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ, Thanh Trang, Nhung Gumiho, Châu Đăng Khoa, Hoàng Phi, Mạc Văn Khoa. Khi Hari phát ngôn không rõ nghĩa, Trường Giang bày tỏ: “Chán người Hàn Quốc nói chuyện" đồng thời giải thích thêm cho khán giả. Chốt lại, ông xã Nhã Phương nói: “Ai thông minh sẽ hiểu”.

Khi đàn anh nhắc lại sự việc, bà xã Trấn Thành giật mình. Cô đính chính: “Em không nói câu đó nữa. Do em ngu nên cố tình tỏ vẻ, làm vậy cho vui thôi mà người ta lấy điều đó để chửi em. Em không nói câu đó nữa".

Cũng trong chương trình này, Hari Won từng hứng nhiều “gạch đá” vì chất giọng lơ lớ, không phát âm rõ tiếng Việt. Bị Trường Giang uốn nắn: “Em phải đọc cho người ta hiểu chứ". Bà xã Trấn Thành đáp lại: "Em đọc cho người ta hiểu á, bởi những người thông minh ai cũng hiểu em nói gì hết trơn".

Ngay sau đó, Trường Giang bắt bẻ: “Chẳng lẽ những người không hiểu em là không thông minh hả?". Hari Won đáp lại: "Thì em đâu có nói gì đâu".

Phát ngôn này của Hari Won bị cư dân mạng chỉ trích khi có ý xem thường và không chịu tiếp thu ý kiến của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng người dẫn chương trình như Hari Won, việc nói tròn vành rõ chữ, ý nghĩa rõ ràng là điều vô cùng cần thiết. Trong khi đó, phát ngôn của nữ ca sĩ sẽ gây tự ái vì chẳng khác nào ví những người không hiểu cô nói gì là "ngốc".

Hari Won: 'Tôi hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh' - Ảnh 3

Đặc biệt, Hari Won từng lao đao khi dính tới vụ vạ miệng khi nói về phụ nữ Việt lấy chồng Hàn. Cụ thể là ở 1 phim tài liệu về cuộc đời của chính mình phát trên KBS, Hari kể về tuổi thơ không mấy hạnh phúc khi bị gọi là "tạp chủng", con lai và phải làm nhiều nghề để kiếm sống.

Thế nhưng, sau chương trình, Hari Won bị một cô dâu Việt tại Hàn chỉ trích vì câu nói: "Con gái Việt lấy chồng Hàn vì tiền". Đây là phát ngôn khiến nhiều người tức giận và cho rằng Hari Won không hề hiểu về phụ nữ Việt nên đưa ra lời nhận định vô trách nhiệm.

Bà xã Trấn Thành buộc phải lên tiếng giải thích rằng câu nói trong chương trình đã bị cắt ghép theo chủ ý nhà đài. Thực chất, câu nói đầy đủ của Hari Won phải là: “Ở Việt Nam, nhiều vụ chồng Hàn đánh đập vợ Việt được lên báo. Nhưng những câu chuyện khác lại ít được kể. Ví dụ trường hợp phụ nữ Việt Nam qua bên đó lấy chồng dù đã có chồng ở nhà. Họ cưới để lấy quốc tịch hoặc vì tiền rồi chia tay”.

 

Diễn viên Kim Hiền sống trong biệt thự đầy hoa lá, xanh mướt bốn mùa

Tại Mỹ, Kim Hiền cùng chồng con sống trong biệt thự có sân vườn xanh mướt, bên trong trang trí đủ loại hoa tươi theo mùa.

TIN MỚI NHẤT