Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: "Giúp Tiên lấy lại công bằng"

Sao Việt 07/06/2022 06:55

'Hãy giúp Tiên lấy lại công bằng cho cuộc thi trong thời gian sớm nhất' - cô phát biểu trên trang cá nhân.

 

Mới đây trên trang chủ của Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã lên tiếng cầu cứu rất mạnh mẽ: "Như các bạn cũng biết là Tiên đã đăng quang cuộc thi Miss Grand International - được dịch sang tiếng Việt và được khán giả Việt Nam gọi bằng cái tên Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 1

"Đây là một cuộc thi nhan sắc được thành lập từ năm 2013 tại đất nước Thái Lan và sau đó được đưa bản quyền về nhiều quốc gia khác trên thế giới nhằm tìm kiếm những cô gái đại diện nước nhà đến với cuộc thi.

Tuy nhiên, chiều nay đã có một đơn vị khác tuyên bố rằng việc đơn vị chúng tôi đăng ký tên gọi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam là vi phạm với bản quyền tên gọi của cuộc thi bên họ. Hôm nay chúng tôi cũng đã đón đoàn Miss Grand International về Việt Nam cũng đồng nghĩa với việc danh chính ngôn thuận khẳng định bản quyền của cuộc thi tại Việt Nam.

Tiên hy vọng rằng các bạn khán giả, những người luôn yêu mến Tiên, yêu mến cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam sẽ giúp Tiên lấy lại công bằng cho cuộc thi trong thời gian sớm nhất". Nàng Hậu chia sẻ trên trang cá nhân.

 Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 2

Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 3

Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 4

Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 5

Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 6

Drama căng đét: Hoa hậu Thùy Tiên cầu cứu: 'Giúp Tiên lấy lại công bằng' - Ảnh 7

Trước thềm cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 khởi động, phía đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand International tại Việt Nam đã có động thái "kêu oan" về việc một đơn vị khác đưa tin sai sự thật về phía mình.

 

Mặc dù câu chuyện chưa rõ hồi kết những chắc chắn sự việc này sẽ trở thành điểm nóng tại thời điểm trong thời gian tới, khi mùa giải Miss Grand Vietnam 2022 đã và đang khởi động cũng như ngài Nawat vừa sang Việt Nam để đồng hành cùng cuộc thi.

Diện mạo khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi lớn của Kiều Minh Tuấn trong lần đầu xuất hiện sau bê bối tình cảm cùng Cát Phượng

Sau hơn nửa tháng Cát Phượng lên tiếng chia sẻ công khai việc chia tay bạn trai, đây là lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn công khai xuất hiện trước công chúng.

TIN MỚI NHẤT