Đông Nhi làm mẹ ai cũng gật đầu tán thưởng, chỉ riêng điều này khiến fan phải lập tức nhắc nhở

Sao Việt 06/05/2021 07:44

Hình ảnh đáng yêu của cả gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng được fan thả tim nhiệt liệt, nhưng chỉ riêng điều này khiến fan phải bất ngờ lên tiếng.

Cuộc sống sau kết hôn và sinh con của mẹ bỉm Đông Nhi luôn là đề tài "hot" được fan hết mực quan tâm, bất kỳ hình ảnh nào được cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đăng lên mạng đều sẽ nhanh chóng nhận về tương tác cao chóng mặt.

Không ngoại lệ, mới đây, hình ảnh gia đình 3 người nhà Đông Nhi được đăng trên tài khoản mạng xã hội của bé Winnie do Đông Nhi lập đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Đông Nhi làm mẹ ai cũng gật đầu tán thưởng, chỉ riêng điều này khiến fan phải lập tức nhắc nhở - Ảnh 1

Gia đình Đông Nhi trong bức ảnh mới nhất được chia sẻ trên MXH.

Có thể thấy hình ảnh Đông Nhi đang bế con gái cưng trên tay, còn ông bố bỉm sữa Ông Cao Thắng thì đang "tay xách nách mang" vừa đẩy xe nôi vừa xách túi đựng bỉm sữa cho bé cưng.

Cùng với bức ảnh, mẹ bỉm Đông Nhi chú thích hài hước: "Ngôi nhà di động của con ạ, vác theo nhiêu đây là đủ để con đi khắp mọi nơi cùng ba mẹ đó cô chú ơi".

Hình ảnh đáng yêu của cả nhà bé Winnie khiến fan xuýt xoa hết lời khen ngợi, thả tim liên tục, nhưng cũng có một số bình luận nhắc nhở mẹ Đông Nhi tức thì. Nguyên do là trong bức ảnh, fan không thấy Đông Nhi mang khẩu trang cho bé Winnie trong khi cô và Ông Cao Thắng đều đang đeo.

Đông Nhi làm mẹ ai cũng gật đầu tán thưởng, chỉ riêng điều này khiến fan phải lập tức nhắc nhở - Ảnh 2

Fan lập tức nhắc nhở mẹ Đông Nhi khi thấy Winnie không được đeo khẩu trang.

Thêm vào đó, có ý kiến cho rằng bức ảnh được chụp tại sân bay, vốn là nơi công cộng với rất nhiều người nên không đeo khẩu trang cho Winnie sẽ thiếu an toàn. 

Từ khi bé Winnie chào đời, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng càng nhận được sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn của người hâm mộ, cuộc sống bỉm sữa của giọng ca nổi tiếng đình đám showbiz gây tò mò không ít.

Tuy nhiên, vai trò làm mẹ của Đông Nhi nhận được rất nhiều lời khen ngợi, nữ ca sĩ cũng khá cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống sau sinh của mình, với cô là khá thú vị, vui vẻ và nhẹ nhàng bởi luôn có sự đồng hành của người bạn đời Ông Cao Thắng.

Cặp đôi khá cởi mở khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của gia đình lên mạng xã hội, nhìn vào những khoảnh khắc gia đình vui vẻ làm ai nấy cũng hạnh phúc lây và có thể thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã làm bố, làm mẹ tốt như nào.

Đông Nhi làm mẹ ai cũng gật đầu tán thưởng, chỉ riêng điều này khiến fan phải lập tức nhắc nhở - Ảnh 3

Winnie được mẹ lập cho hẳn 1 tài khoản MXH

Winnie hiện là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt, cô bé được mẹ lập cho hẳn 1 tài khoản MXH để lưu giữ hình ảnh. Tài khoản có hơn 100 nghìn người theo dõi, ảnh của bé mỗi khi được chia sẻ luôn nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người.

Đeo khẩu trang đúng cách cho bé theo khuyến cáo từ bác sĩ:

- Cách đeo khẩu trang đúng là để mặt xanh ra ngoài, mặt trắng vào trong do mặt xanh có tính thấm nước, mặt trắng có tính hút ẩm có tác dụng thấm hơi thở.

- Đeo khẩu trang cho trẻ phải che kín cả mũi và miệng.

- Hướng dẫn trẻ cầm vào quai để đeo khẩu trang vào hai bên tai, tuyệt đối không chạm vào mặt trong của khẩu trang.

- Khẩu trang đã dùng thì không được chạm đến vì có thể đưa vi khuẩn lây nhiễm từ tay qua các lớp khẩu trang đi vào đường hô hấp gây nhiễm bệnh

- Cầm vào phần quai đeo để tháo khẩu trang, tuyệt đối không chạm vào mặt ngoài của khẩu trang tránh để lây nhiễm vi khuẩn qua bàn tay rồi lây qua đường hô hấp

- Nhắc trẻ rửa tay ngay sau khi vứt khẩu trang vào thùng rác.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng mải miết chăm con, Winnie biểu cảm “thánh meme” giật trọn spotlight cặp bố mẹ quyền lực

Từ ngày có “thế lực nhí” xuất hiện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng thường xuyên trở thành nền cho tiểu công chúa tỏa sáng.

TIN MỚI NHẤT