Denis Đặng: Tôi muốn Việt hóa chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Sao Việt 01/10/2023 14:15

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt Nam được mua bản quyền từ show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là một trong những show truyền hình thực tế được trông đợi nhất trong năm 2023.

Bên cạnh dàn "chị đẹp" như Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Quỳnh Nga, Lưu Hương Giang, Đoan Trang, Lynh Lee, H'Hen Niê, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Ninh Dương Lan Ngọc…  thì sự xuất hiện của Denis Đặng trong vai trò cố vấn cũng là một chi tiết bất ngờ của chương trình.

Tuy đây không phải là lần đầu tiên Denis Đặng tham dự một dự án dưới vai trò giám đốc sáng tạo nhưng anh vẫn cảm thấy một chút hồi hộp khi được cộng tác cùng các anh chị gạo cội.

Nói về vị trí mới, Denis Đặng khẳng định: "Denis rất mong chờ được nhìn thấy trong chương trình những phút giây thăng hoa thông qua các phần trình diễn, khả năng kiểm soát sân khấu, không chỉ là vocal, vũ đạo mà là sự tổng hòa, những cảm xúc đằng sau các tiết mục đến từ 30 chị đẹp vô cùng tài năng của chương trình. Denis nghĩ đó sẽ là một trải nghiệm chưa từng có trước đây tại các chương trình truyền hình Việt Nam".

Denis Đặng: Tôi muốn Việt hóa chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 1

Denis Đặng đảm nhận vai trò cố vấn đưa ra các concept cho chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt.

Denis Đặng đang ngày đêm sáng tạo và đưa ra các concept, những câu chuyện độc đáo và phù hợp với hình ảnh của các "chị đẹp" tại chương trình năm nay để đem đến những buổi trình diễn đẹp mắt và cực kỳ công phu về âm thanh cũng như hình ảnh.

Với vai trò là người đưa ra định hướng về concept cho chương trình, Denis Đặng hi vọng có thể giúp cho các chị đẹp hiểu được tốt nhất tinh thần của các tiết mục cũng như phần nào "truyền cảm hứng" đến các chị:

Nam nghệ sĩ bày tỏ: "Với vai trò giám đốc sáng tạo, Denis không bao giờ gò bó mình trong một cái khuôn rập sẵn mà luôn mong muốn được có cơ hội "cảm" nhiều hơn, lắng nghe và nhìn câu chuyện với nhiều lăng kính.

Vì vậy khi dàn dựng các tiết mục, Denis cũng mong muốn đồng hành và khai thác thêm câu chuyện của các chị đẹp, từ đó hỗ trợ các chị tái hiện lại một phần câu chuyện của chính mình và truyền tải nó thật sâu sắc, chân thật tới khán giả".

Denis Đặng: Tôi muốn Việt hóa chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 2

Denis thừa nhận có chút áp lực nhưng anh tin rằng mình và ê-kíp sẽ làm tốt vai trò này.

Denis Đặng: Tôi muốn Việt hóa chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' - Ảnh 3
Đồng thời tiết lộ sẽ Việt hóa chương trình.

Denis Đặng cho biết anh có theo dõi bản Trung và vô cùng ấn tượng với quy mô cũng như màu sắc của các tiết mục mà các "tỷ tỷ" xứ Trung mang lại.

Ban đầu, Denis Đặng cũng cảm thấy hơi áp lực tuy nhiên, Denis tin rằng mình và cộng sự có thể đem đến cho chương trình sự đồng nhất trong concept mà vẫn sẽ mang màu sắc mới lạ về mặt trình diễn, câu chuyện và cảm xúc.

"Bật mí một chút, Denis sẽ Việt hóa chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" với những câu chuyện mang dấu ấn văn hóa và tính biểu tượng của Việt Nam. Đây cũng là định hướng mà Denis từ lâu đã mong muốn có cơ hội để hiện thực trong những dự án, để đưa hình ảnh Việt Nam trở nên gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.

Riêng với chương trình, Denis tham vọng đây sẽ là một trong những điểm mấu chốt thu hút khán giả, là điểm nhấn mang dấu ấn riêng của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" so với rất nhiều TV show đi trước, không phải chỉ với bản Trung", Denis Đặng chia sẻ thêm.

Sau thành công Đạp gió 2023, Chi Pu dự định sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc?

Sau khi chặng hành trình Đạp gió 2023 kết thúc, sức hút của Chi Pu dường như chẳng hề có dấu hiệu giảm nhiệt, trái lại nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ xứ Trung.

TIN MỚI NHẤT