Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên

Sao Việt 24/03/2024 07:53

Hoa hậu Kỳ Duyên đã sở hữu chiếc eo “thắt cổ chai” - điều mà nhiều mỹ nhân Việt phải tập luyện để có được.

Khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên từng nhiều lần bị mỉa mai là mỹ nhân có "siêu năng lực" bẻ cong vạn vật. Nguyên do là vì có một số hình ảnh trên trang cá nhân của cô nàng để lộ bằng chứng photoshop lộ liễu đến méo tường, tay chân không cân đối.

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 1

Kỳ Duyên tâm sự, cơ thể cô thuộc tạng người dễ tăng cân nếu ăn uống mất kiểm soát. Sau khi theo dõi sát sao chế độ ăn uống kết hợp luyện tập với huấn luyện viên cá nhân trong 45 ngày, người đẹp giảm được 10kg một cách lành mạnh mà không cần nhịn ăn kham khổ. Kỳ Duyên cho biết, cô loại bỏ gần như 100% tinh bột, hạn chế tối đa việc hấp thụ đường và các loại gia vị như muối, nước mắm, bột ngọt,... Người đẹp ăn nhiều rau xanh, ức gà, các loại đậu và nói không với thực phẩm có nhiều dầu mỡ.

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 2

Hiện tại, Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân sở hữu body cân đối nhất showbiz Việt. Sẵn chiều cao lý tưởng, Kỳ Duyên còn sở hữu chiếc eo “thắt cổ chai” không mỡ thừa với đường múi bụng 1:1 rõ rệt.

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 3

Eo “thắt cổ chai” được mệnh danh là tiêu chuẩn đẹp của thân hình phụ nữ mà không ít mỹ nhân Việt phải tập luyện, ăn uống nghiêm ngặt để sở hữu.

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe tối đa đường cong của chiếc eo này.

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 5

Cô diện thiết kế váy áo rời màu đen bao gồm áo croptop và chân váy đuôi cá, khoe khéo cơ bụng săn chắc.

 

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 6

Gần đây, Kỳ Duyên gây chú ý với thông tin chia tay Minh Triệu. Nhưng mới đây, Kỳ Duyên - Minh Triệu đều chia sẻ khoảnh khắc làm việc ở một không gian make-up giống nhau. Đáng nói, trong hình ảnh mới nhất cả 2 đều đề cập đến việc đánh son đỏ.

Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 7
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 8
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 9
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 10

Chưa kể, vào ngày 18/3, trong loạt ảnh Kỳ Duyên đăng lên trang cá nhân, netizen soi ra bóng dáng một cô gái có nét ngoại hình hao hao Minh Triệu. Không rõ điều này là trùng hợp hay cố ý nhưng nhiều netizen đã ngay lập tức đặt ra nghi vấn và bàn tán rôm rả về việc 2 người đẹp đã tái hợp. Tuy nhiên hiện tại Kỳ Duyên chưa lên tiếng chính thức. Cô chỉ đăng hình ảnh khoe body của mình, không đăng gì liên quan đến Minh Triệu như thời gian trước đây.

Những nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X

HAT, MTV, Nhóm Mây Trắng… với những ca khúc từng được thế hệ 8X, 9X “nghiền ngẫm”, đi vào sổ tay học trò, lưu bút.

TIN MỚI NHẤT