Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lần đầu đụng độ thảm đỏ sự kiện hậu drama yêu chung bồ thiếu gia, thái độ ra sao?

Sao Việt 14/04/2022 08:54

Đây là lần hiếm hoi đôi bạn thân khi xưa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn gặp nhau trên thảm đỏ.

Từng là đôi bạn thân chị chị em em nức tiếng Vbiz, thế nên vào năm ngoái, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn dính vào thị phi nghi yêu chung bồ thiếu gia. Thời điểm đó, cả hai cũng unfollow nhau trên mạng xã hội và không còn xuất hiện cùng những bữa tiệc của hội bạn. Thời gian qua, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cũng né mặt nhau và không có bất kì động thái nào liên quan đến đối phương.

Mãi cho đến tối nay, đôi chị chị em em ngày nào bất ngờ đụng độ khi cùng là khách mời của sự kiện Cine Gucci. Ngỡ cả hai sẽ có màn tái hợp trên thảm đỏ, thế nhưng Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lại đi 2 khung giờ khác nhau để không chạm mặt đối phương. Sau khi sự kiện kết thúc, Chi Pu ra về cùng bạn thân Hoàng Ku còn Quỳnh Anh Shyn thì né ống kính của phóng viên.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lần đầu đụng độ thảm đỏ sự kiện hậu drama yêu chung bồ thiếu gia, thái độ ra sao? - Ảnh 1

Quỳnh Anh Shyn nổi bật tại sự kiện tối nay, cô chỉ xuất hiện trên thảm đỏ sau đó lẳng lặng ra về

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lần đầu đụng độ thảm đỏ sự kiện hậu drama yêu chung bồ thiếu gia, thái độ ra sao? - Ảnh 2

Chi Pu được bạn thân Hoàng Ku tháp tùng. Nữ ca sĩ đến khác khung giờ nên không gặp mặt người chị em cũ Quỳnh Anh Shyn

Tháng 6/2020, cư dân mạng bất ngờ trước dòng trạng thái ẩn ý của hot fashionista Quỳnh Anh Shyn: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy là người tốt thực sự ngoài đời, chứ không phải chỉ trên mạng xã hội). Ngay sau đó, netizen cũng phát hiện cô nàng đã unfollow Chi Pu trên Instagram. Theo đó, nguyên nhân mâu thuẫn nghi vấn là Quỳnh Anh Shyn phát hiện Chi Pu đang hẹn hò với người yêu cũ của mình. Người đàn ông này được cho là một thiếu gia Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi và cũng từng hẹn hò với cả hot girl Kiều Trinh Xíu.

Trong một chương trình truyền hình, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: "Tình bạn muốn bền lâu, không nên yêu lại người yêu cũ của nhau". Dù không hề nhắc tên nhưng cư dân mạng lập tức biết chính xác Quỳnh Anh Shyn đang nhắc đến cô bạn tâm giao một thời của mình.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn lần đầu đụng độ thảm đỏ sự kiện hậu drama yêu chung bồ thiếu gia, thái độ ra sao? - Ảnh 3

Vụ drama của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn từng gây xôn xao một thời

Ảnh: Facebook nhân vật 

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng!

Từng là những minh tinh màn bạc danh giá nhất Vbiz, cuộc sống hiện tại của NS Thu Hà, Việt Trinh, Diễm Hương hiện tại khiến nhiều người quan tâm.

TIN MỚI NHẤT