Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng!

Sao Việt 14/04/2022 08:31

Từng là những minh tinh màn bạc danh giá nhất Vbiz, cuộc sống hiện tại của NS Thu Hà, Việt Trinh, Diễm Hương hiện tại khiến nhiều người quan tâm.

Thập niên 90 là thời kỳ hoàng kim của nhiều cái tên mà khi nhắc đến đã trở thành những biểu tượng trong lòng khán giả, không ai khác chính là 3 đại mỹ nhân danh giá Thu Hà, Việt Trinh và Diễm Hương. Sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn" và nét diễn xuất tự nhiên, không lẫn vào đâu, bộ ba minh tinh này từng khiến màn ảnh Việt chao đảo.

Nhiều năm nhìn lại, đến nay, có những nghệ sĩ vẫn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khán giả, cũng có những người đã lui về ở ẩn, tránh xa sự hào nhoáng của giới showbiz.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh

NS Việt Trinh sinh năm 1972 và bắt đầu bước chân vào làng giải trí ở tuổi 18. Sau thành công của bộ phim Người Đẹp Tây Đô, cô vụt sáng trở thành minh tinh đình đám trên màn ảnh Việt những năm 1990 và được xưng tụng là một trong những mỹ nhân hàng đầu Sài Gòn. Không chỉ chạy show đóng phim, NS Việt Trinh còn làm người mẫu ảnh, hình ảnh cô xuất hiện dày đặc trên các tờ lịch, quyển sổ tay, ảnh dán trang trí. Tuy nhiên, khi sự nghiệp trên đà khởi sắc, nữ diễn viên hạn chế đóng phim và chuyển sang làm đạo diễn khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 1Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 2Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 3

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 4

Vẻ đẹp tự nhiên, đôi mắt to và sâu của Việt Trinh đã làm nên biểu tượng nhan sắc của thập niên 90

Về đời tư, NS Việt Trinh không gặp nhiều may mắn. Sau khi trải qua nhiều cuộc sóng gió tình trường, nữ diễn viên có một cuộc hôn nhân kín tiếng, tuy nhiên, kết cục cũng không được viên mãn. Hiện tại, "người đẹp Tây Đô" đang làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai tại biệt thự nhà vườn ở Bình Dương.

Trên mạng xã hội, NS Việt Trinh thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc cuộc sống đời thường giản dị. Và qua thời gian, biểu tượng nhan sắc thập niên 90 vẫn giữ được nét trẻ trung, rạng rỡ khiến khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Có thể nói, thời gian không thể nào làm lu mờ đi vẻ đẹp của "đệ nhất mỹ nhân" đình đám một thời.

Đầu năm 2022, NS Việt Trinh gây bất ngờ lớn khi thông báo sẽ rút lui khỏi màn ảnh Việt sau 30 năm. Lý do được nữ diễn viên đưa ra chính là muốn dành thời gian để chăm sóc cho con trai ở tuổi dậy thì.

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 5

Hiện tại NS Việt Trinh đang làm mẹ đơn thân

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 6

Nhan sắc bị thời gian lãng quên của NS Việt Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 7

Ở thời điểm hiện tại, NS Việt Trinh mong muốn dành toàn bộ thời gian của mình để chăm sóc cho cậu con trai của mình nên cô quyết định giải nghệ

NSND Thu Hà

Bén duyên với nghề diễn khi mới chỉ 17 tuổi và nổi lên như một hiện tượng của thập niên 1990, NSND Thu Hà thời bấy giờ được coi là "tiểu thư lá ngọc cành vàng" của màn ảnh Việt. Sở hữu gương mặt đẹp đến từng góc cạnh với đôi mắt to, trong veo và có thể so với các minh tinh Hồng Kong thời điểm đó. Với khuôn mặt khả ái và lối diễn sắc sảo của nữ diễn viên bảo chứng thành công của nhiều bộ phim như: Sau Những Giấc Mơ Hồng, Hoa Quỳnh Nở Muộn, Anh Chỉ Có Mình Em,...

Đặc biệt, các vai diễn đình đám trong Lá Ngọc Cành Vàng và Đêm Hội Long Trì đã đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng. Với vẻ đẹp mong manh toát lên vẻ thanh cao, Thu Hà thường được diễn những vai công chúa, tiểu thư giàu sang.

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 8Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 9Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 10

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 11

Nhan sắc của NSND Thu Hà thời điểm hoàng kim có thể so sánh với minh tinh Hồng Kong

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 12

Vẻ đẹp mong manh của NSND Thu Hà ở vai diễn đầu tay trong Đêm Hội Long Trì

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh Việt thì năm 2021, NSND Thu Hà "tái xuất" trong bộ phim đình đám Hướng Dương Ngược Nắng và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ diễn xuất nhập tâm, xuất thần.

Đối với cuộc sống hiện tại, sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, hiện NS Thu Hà ít tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun đắp hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn chị 15 tuổi, họ đã có với nhau cậu con trai tên Bill trong khi con trai riêng của nữ nghệ sĩ giờ 21 tuổi.

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 13

Vai diễn Bạch Cúc trong Hướng Dương Ngược Nắng của NSND Thu Hà để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 14

Ở tuổi 53, NSND Thu Hà vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc "không tuổi" và phong cách thời trang trẻ trung đến bất ngờ

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 15

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương

NS Diễm Hương được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân bởi visual thuộc hàng "đỉnh của chóp" vào những năm 1990. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng thông minh, nét đẹp dịu dàng và thanh thoát của NS Diễm Hương đã tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả. Khẳng định năng lực diễn xuất thông qua các tác phẩm như: Phạm Công - Chúc Hoa, Kiều Nguyệt Nga, Nước Mắt Học Trò,... Diễm Hương trở thành cái tên đắt giá nhất thời điểm lúc bấy giờ. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, chính nhan sắc "chim sa cá lặn giúp NS Diễm Hương còn xuất hiện dày đặc trên các mẫu lịch cuối năm và không biết từ khi nào, danh xưng "nữ hoàng ảnh lịch" gắn liền với cô.

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 16
Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 17

Visual "đỉnh chóp" từng khiến bao người xao xuyến của nữ minh tinh Diễm Hương

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 18

Nổi tiếng là vậy nhưng NS Diễm Hương vô cùng kín tiếng về đời tư. Thế nhưng, sau mối tình bẽ bàng với "đại gia rởm", năm 1997, Diễm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí và từ đó đến nay, cuộc sống của mỹ nhân đình đám thập niên 90 chỉ được tiết lộ thông qua lời kể của một vài đồng nghiệp thân thiết.

Theo đó, vào năm 2000, NS Diễm Hương kết hôn với một luật sư và tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình từ đó. Trong chương trình Kí Ức Vui Vẻ, MC Quyền Linh tiết lộ anh hiện tại nữ diễn viên đang sinh sống tại Malaysia cùng chồng và 4 người con. "Diễm Hương bây giờ vẫn xinh lắm, mắt vẫn trong veo nhưng to gấp đôi trước kia. Cô ấy không béo mà chỉ được gọi là mũm mĩm hơn xưa thôi", nam MC kể lại.

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 19

Sau khi rơi khỏi showbiz, thông tin về NS Diễm Hương vô cùng ít ỏi, chủ yếu là qua lời kể của một vài đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên

Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 20
Cuộc sống hiện tại của 3 đại mỹ nhân danh giá Vbiz thập niên 90: Bí ẩn nhất là người cuối cùng! - Ảnh 21

Hiện tại, NS Diễm Hương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 4 người con ở Malaysia

Ảnh: Sưu tầm

Lộ khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới của 1 sao nam Vbiz và bạn gái hơn 3 tuổi sau 7 năm hẹn hò

Cặp đôi Vbiz này đã có 1 nhóc tỳ đầu lòng trước khi tổ chức đám cưới.

TIN MỚI NHẤT