Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng

Sao quốc tế 15/07/2023 21:35

Xuất hiện mỹ nhân lấn át nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện.

Đường đua phim hè 2023 đang khá là nóng bỏng với màn đối đầu của loạt dự án lớn của hàng loạt tên tuổi lớn. Trong đó, tác phẩm được mong đợi là dự án cổ trang An Lạc Truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính. Vừa lên sóng, phim đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, dù vậy màn tái xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn được nhiều khán giả mong đợi. Trong An Lạc Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là có tạo hình đẹp hơn hẳn các bộ phim trước đó. Tuy nhiên mới đây, nàng nữ chính lại bị một nữ phụ lấn át.

Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng - Ảnh 1
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện. 

Chuyện phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đế hoàng thư” của tác giả Tinh Linh, xoay quanh cuộc đời Đế Tử Nguyên (Địch Lệ Nhiệt Ba) vốn sinh ra trong gia đình cao quý, khai quốc công thần. Về sau do gia tộc gặp phải biến cố, rơi vào cảnh diệt môn, cả gia tộc chỉ còn lại một mình, Tử Nguyên phải lên núi sống. Sau này, Tử Nguyên đổi tên thành Nhậm An Lạc và trở thành trại chủ của An Lạc Trại.

Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng - Ảnh 2
Về nhan sắc, mỹ nhân Tân Cương luôn được đánh giá cao. 

Thế nhưng, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị lấn át bởi nữ diễn viên Vương Dịch Đình đã xuất hiện trong thân phận nàng hoa khôi Lâm Lang. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, mềm mại, cô nàng còn gây ấn tượng với cảnh múa uyển chuyển, nhịp nhàng hệt tiên nữ. Có ý kiến cho rằng trông Vương Dịch Đình xinh đẹp và thần thái ăn đứt nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện.

Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng - Ảnh 3
Màn múa của nữ diễn viên thế hệ trẻ khiến nhiều người say đắm. 

Vương Dịch Đình, cô từng đỗ thủ khoa chuyên ngành biểu diễn múa của học viện sân khấu Thượng Hải vào năm 2017. Cũng trong năm này, nữ diễn viên vinh dự nhận Huy chương vàng tại cuộc thi múa chuyên nghiệp toàn quốc. Năm 2018, mỹ nhân 22 tuổi lấn sân sang diễn xuất và vai diễn đầu tay của cô là nhân vật Tiểu Thanh trong phim "Vân Tịch truyện".

Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng - Ảnh 4
Nữ diễn viên sinh năm 2001 thể hiện thần thái ổn định và có phần vượt trội hơn Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Với nhan sắc xinh đẹp hợp cổ trang cũng diễn xuất tự nhiên, nhiều người bày tỏ mong muốn Vương Dịch Đình sẽ có cơ hội để tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Nhan sắc, thần thái cùng kỹ năng múa cổ trang của Vương Dịch Đình được khán giả đánh giá cao.

Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng - Ảnh 5
 
Mỹ nhân 2001 lấn át Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện với màn múa ấn tượng - Ảnh 6
Vương Dịch Đình được đánh giá là nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng hiện nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng khi tái xuất ở hai dự án phim hoành tráng trong năm nay

An Lạc truyện là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba với màn ảnh nhỏ sau gần một năm vắng bóng. Phim được thực hiện từ năm 2021 nhưng phải tới năm 2023 mới chính thức lên sóng.

TIN MỚI NHẤT