“An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vừa chiếu đã nhận lại ý kiến trái chiều

Sao quốc tế 13/07/2023 09:54

Phim cổ trang “An Lạc truyện” do Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn đóng chính bất ngờ thông báo lên sóng ngày 12/7, dù lên hot search (xu hướng tìm kiếm) nhưng vẫn nhận nhiều lời chê bai.

Theo truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đưa tin “An Lạc truyện” vốn đã ấn định phát sóng vào chiều 12/7, nhưng đến khung giờ phát sóng quen thuộc, phim vẫn trong tình trạng im lìm. Điều này khiến Youku - nền tảng phát hành phim - nhận về nhiều lời chỉ trích, khi trước đó có khán giả phát hiện ra quảng cáo “An Lạc Truyện, độc quyền lên sóng ngày 12/7” đã được chạy trên trang.

“An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vừa chiếu đã nhận lại ý kiến trái chiều  - Ảnh 1
Phim “An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn phát sóng bất ngờ

Sau khi bị công chúng “mắng” đến mức lên thẳng hot search (xu hướng tìm kiếm), đến 20h25 (giờ Trung Quốc), nhà sản xuất chính thức xác nhận chiếu phim vào lúc 20h40 cùng ngày. Dù bất ngờ phát sóng, và chỉ chiếu 1 tập trong ngày đầu, song “An Lạc truyện” vẫn nhanh chóng lọt top đầu hot search với từ khóa “An Lạc truyện nhảy dù”.

“An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vừa chiếu đã nhận lại ý kiến trái chiều  - Ảnh 2
Chỉ chiếu 1 tập trong ngày đầu, song “An Lạc truyện” vẫn nhanh chóng lọt top đầu hot search

An Lạc Truyện là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nam Sơn Hà Lệnh – Cung Tuấn. Cặp đôi tuy bị đánh giá có diễn xuất thất thường nhưng lại sở hữu ngoại hình cực phẩm. Loạt khoảnh khắc xuất hiện cạnh nhau của Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Hàn Diệp (Cung Tuấn) khiến dân tình mê mẩn vì quá đẹp đôi.

“An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vừa chiếu đã nhận lại ý kiến trái chiều  - Ảnh 3
An Lạc Truyện là bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nam Sơn Hà Lệnh – Cung Tuấn

An Lạc Truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung xoay quanh cuộc đời Nhậm An Lạc, vì gặp biến cố gia tộc mà phải lưu lạc. Trong hành trình đi tìm lại sự thật để rửa oan cho gia tộc, cô đã được thái tử Hàn Diệp cưu mang và trở thành phụ tá của chàng. Vốn đa mưu túc trí, Nhậm An Lạc đã giúp Hàn Diệp phá giải các vụ án trong kinh thành. 

“An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vừa chiếu đã nhận lại ý kiến trái chiều  - Ảnh 4
Một bộ phận khán giả chê bối cảnh phim thiếu tự nhiên, màu phim cũng không đẹp mắt

Ngoài việc chỉ chiếu 1 tập trong ngày đầu, dễ ảnh hưởng đến độ thảo luận và lượng view thì một bộ phận khán giả cũng chê bối cảnh phim thiếu tự nhiên, màu phim cũng không đẹp mắt, dù cho đây là tác phẩm hạng S (special - đặc biệt, đầu tư lớn).

Bên cạnh đó, cách phim quá tôn vinh nữ chính An Lạc - trong khi diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thật sự linh hoạt, cho thấy cá tính rõ nét của nhân vật, hay việc Cung Tuấn xuất hiện đẹp trai trong mọi khung hình song kĩ năng diễn chưa đủ ấn tượng cũng đang nhận phản hồi trái chiều.

“An Lạc truyện” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn vừa chiếu đã nhận lại ý kiến trái chiều  - Ảnh 5
Khán giả hi vọng, trong chặng phát sóng tiếp theo phim sẽ khắc phục được điểm yếu 

Tuy nhiên, do phim mới chiếu 1 tập, nên khán giả hi vọng, trong chặng phát sóng tiếp theo, những điểm yếu này sẽ được cải thiện. Ngoài ra, với tên tuổi của cặp chính, họ tin rằng, phim “An Lạc truyện” vẫn sẽ có lượng khán giả riêng - theo dõi và dành sự yêu thích với tác phẩm thuộc thể loại cổ trang, cung đình hầu tước.

An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn tung poster mới, bất ngờ 'nhảy dù' phát sóng?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin An Lạc Truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính bất ngờ tung poster và trailer mới. Không những thế, còn có thông tin bộ phim đã bất ngờ nhảy dù phát sóng khiến nhiều khán giả thích thú.

TIN MỚI NHẤT