Không nhận ra nam phụ Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm: Nhan sắc thăng hạng, tái xuất sau nhiều năm vắng bóng

Sao quốc tế 24/07/2023 09:11

Nam phụ "con nhà người ta" ở Gia Đình Là Số 1 hiện tại ra sao?

Gia Đình Là Số 1 phần 2 ra mắt năm 2009, đến nay vẫn là một trong số những sitcom kinh điển của truyền hình Hàn. Phim là bệ phóng danh tiếng cho rất nhiều tên tuổi trẻ thời điểm đó. Và Lee Gi Kwang, thành viên nhóm nhạc Highlight cũng không phải ngoại lệ.

Trong phim, Lee Gi Kwang vào vai Su Ho - bạn thân của Joon Hyuk. Khác hẳn với cậu bạn thân, Su Ho lại nổi tiếng trong trường bởi thành tích học tập luôn đứng đầu, hiền lành lại rất giỏi vũ đạo. Trong mắt mọi người, Su Ho đúng chuẩn "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Chính bởi vậy trong phim mới có tình huống dở khóc dở cười, khi Heri mới học lớp một đã nằng nặc đòi cưới anh Su Ho cho bằng được.Không nhận ra nam phụ Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm: Nhan sắc thăng hạng, tái xuất sau nhiều năm vắng bóng - Ảnh 1

Gia Đình Là Số 1 phần 2 là bộ phim đầu tiên của Lee Gi Kwang nhưng anh lại thể hiện tương đối tốt vai trò của mình. Nhờ vậy, nam idol lập tức trở lại cái tên ăn khách, được nhiều nhà làm phim truyền hình săn đón. Liên tiếp sau đó, Lee Gi Kwang có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án lớn, tuy nhiên vì muốn phát triển bản thân ở vai trò ca sĩ nên Lee Gi Kwang chủ yếu chủ đóng vai phụ, vai khách mời hoặc vai chính ở các dự án phim ngắn. Phải tới tận năm 2017, Lee Gi Kwang mới nghiêm túc theo đuổi công việc diễn xuất với một vai thứ chính trong Circle của đài tvN sau đó tiếp tục là vai thứ chính ở Lovely Horribly của đài KBS2. Đáng tiếc những dự án này không mấy thành công về danh tiếng.

Từ năm 2018 đến nay, Lee Gi Kwang tiếp tục tập trung thời gian cho công việc ca hát. Theo dõi những hình ảnh gần đây của nam idol, khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi sự lột thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của anh.

Không nhận ra nam phụ Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm: Nhan sắc thăng hạng, tái xuất sau nhiều năm vắng bóng - Ảnh 2

Không nhận ra nam phụ Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm: Nhan sắc thăng hạng, tái xuất sau nhiều năm vắng bóng - Ảnh 3

Những hình ảnh gần đây của Lee Gi Kwang

Sắp tới đây, Lee Gi Kwang sẽ tái xuất màn ảnh với bộ phim I Kill You. Hiện tại, hình ảnh duy nhất từ dự án là khi nam idol xuất hiện ở buổi đọc kịch bản phim. Trong phim, anh vào vai nam chính, Ho Joong - cháu trai của chủ tịch công ty xây dựng Beomhan. Anh luôn muốn trở thành người thừa kế tập đoàn và cảm thấy tự ti trước em gái Ji Yeon tài giỏi của mình. Cho tới một ngày, em gái của Ho Joong mất vì tai nạn và một cô gái xuất thân nghèo khó có ngoại hình giống hệt Ji Yeon đã được thuê tới đóng giả cô.

Không nhận ra nam phụ Gia Đình Là Số 1 sau 14 năm: Nhan sắc thăng hạng, tái xuất sau nhiều năm vắng bóng - Ảnh 4
Hình ảnh tại buổi đọc kịch bản phim

 

Nguồn ảnh: Hancinema

Nam phụ Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi bị netizen bắt mặc vest và đeo kính tổng tài khi quay show ngoài trời

Khi hiệu ứng nhân vật Mạnh Yến Thần trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi viral khắp các diễn đàn mạng thì nam phụ Ngụy Đại Huân đã bị fan bắt mặc vest và đeo kính tổng tài khi quay chương trình ngoài trời.

TIN MỚI NHẤT