Bàng hoàng phát hiện bé gái 9 tháng tuổi tử vong với nhiều vết bầm, nghi bị cha ruột sát hại

Đời sống 03/05/2024 06:15

Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tây Ninh và các cơ quan chức năng tổ chức công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc một bé gái 9 tháng tuổi nghi bị sát hại.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, tối 2/5, Công an huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường.

Công an tỉnh Tây Ninh cũng cho hay công an đã tạm giữ hình sự T.L.D. (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành), cha ruột của cháu bé, để điều tra.

Bàng hoàng phát hiện bé gái 9 tháng tuổi tử vong với nhiều vết bầm, nghi bị cha ruột sát hại  - Ảnh 1
Căn nhà nơi bé V tử vong - Ảnh: VietNamNet

 

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều cùng ngày, người thân phát hiện bé gái T.T.C.V. (9 tháng tuổi) nằm bất động với nhiều vết bầm tím trên người. Khi người xung quanh đến kiểm tra thì thấy cháu V. đã tử vong nên trình báo công an. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Điều tra bước đầu cho thấy cháu bé tử vong nghi bị cha ruột đánh. 

Dựa theo lời của một số nhân chứng, bé V. sống cùng cha ruột tại một căn nhà ở xã Thành Long, huyện Châu Thành. Vào trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng ông D. la lớn, sau đó là tiếng khóc của em bé rồi im lặng.

Đến chiều cùng ngày, ông bà nội bé V. đến nhà chơi thì phát hiện cháu đã tử vong.

Công an đã tạm giữ hình sự người cha ruột để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Danh tính thi thể cụ bà phân hủy dưới mương nước: Tiết lộ nguyên nhân tử vong

5 ngày sau, người dân phát hiện bà P. đã tử vong ở mương nước, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

TIN MỚI NHẤT